Mô tả công việc
* Phụ trách toàn bộ các hoạt động xuất nhập khẩu và Logistic trong và ngoài nước;
* Các nghiệp vụ liên quan tới hải quan, chứng từ, P/O...
* Quản lý, lưu trữ hồ sơ xuất nhập khẩu thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp;
* Thực hiện việc tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường xuất nhập khẩu theo chiến lược công ty đã đề ra.
* Hỗ trợ phát triển và thực hiện các chiến lược và chính sách nhân sự để hỗ trợ việc tuyển dụng, phát triển và giữ chân nhân sự hiệu quả.
* Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và tổ chức các kế hoạch đào tạo và phát triển nhân viên nhằm thúc đẩy sự phát triển chuyên môn và nâng cao hiệu suất của nhân viên.
* Duy trì và cải thiện quan hệ nhân viên, giải quyết khiếu nại, tranh chấp của nhân viên và đưa ra giải pháp hợp lý.
* Giám sát và quản lý ngân sách hành chính và nhân sự để đảm bảo sử dụng tối ưu các nguồn lực.
* Báo cáo tình hình hoạt động của công ty cho công ty mẹ ở nước ngoài.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ chuyên môn của vị trí Phó tổng giám đốc công ty: Do tính chất công việc đòi hỏi người lao động phải có trình độ chuyên môn từ bằng đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị kinh doanh; Thương mại; Luật Kinh tế tại trường đại học nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: người lao động phải có bề dày kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp ít nhất là 5 năm và có thể giao tiếp bằng tiếng Anh và tiếng Trung 4 kĩ năng (nghe, nói, đọc, viết) đối với các đối tác nước ngoài.
- Công việc đòi hỏi người lao động có thể đi công tác thường xuyên, phải có tinh thần trách nhiệm cao, có tầm nhìn, khả năng lãnh đạo, chịu được áp lực trong công việc, có kỹ năng ngoại giao tốt.
Quyền lợi
Được tham gia BHXH, hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của Công ty. Các quyền lợi và nghĩa vụ khác được thực hiện theo Bộ luật Lao động.