Mô tả công việc
Tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết các khiếu nại, phản ánh và hỗ trợ tư vấn cho khách hàng, đối tác Nhật Bản của công ty.
Duy trì và củng cố mối liên hệ với khách hàng Nhật Bản, thu thập thông tin khách hàng, cập nhật thông tin và giữ liên lạc với khách hàng.
Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng dịch vụ, ghi nhận những phản hồi của khách hàng về công ty.
Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ mà công ty đang kinh doanh hiệu quả hơn.
Báo cáo công việc định kỳ theo tuần, tháng, quý theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng chăm sóc khách hàng, Chuyên viên chăm sóc khách hàng Nhật Bản tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản; Quản lí vận hành tòa nhà; Sửa chữa thiết bị điện; Lập trình máy vi tính. Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống phát sinh tốt;
- Nắm bắt tổng quát về nhu cầu thị hiếu của khách hàng quốc tế, đặt biệt là khách hàng Nhật Bản để đưa ra các chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất;
- Cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, xử lý vấn đề tốt, chịu được áp lực công việc.
- Thành thạo tiếng Nhật, tiếng Anh để giao tiếp với khách hàng.
Quyền lợi
- Tham gia chế độ BHYT, BHXH theo đúng quy định của Pháp luật. Chế độ khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm. Thưởng lương tháng 13. Công ty cung cấp laptop và trang thiết bị làm việc.