Loading...

Phó giám đốc

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 21/05/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 25

Mô tả công việc

 Hỗ trợ Giám đốc trong công tác điều hành, quản trị các hoạt động chung của công ty.
 Chịu trách nhiệm điều phối, quản lý và tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh đã được phê chuẩn nhằm hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu đã đề ra.
 Tổ chức xây dựng kế hoạch hành động, đánh giá năng lực hàng năm, quý, tháng và triển khai thực hiện nhằm đạt được các chỉ tiêu về tài chính, kinh doanh, tiến độ thực hiện các dự án của công ty.
 Thực hiện công tác đối ngoại: Đại diện cho công ty để làm việc và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác, khách hàng.
 Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Người giữ vị trí Phó giám đốc phải tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài tại vị trí Giám đốc, Phó giám đốc tại các công ty hoạt động lĩnh vực nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động.
- Yêu cầu khác: Người lao động phải có khả năng phân tích thị trường trong và ngoài nước một cách linh hoạt, có khả năng nhìn nhận sự phát triển trong tương lai, khả năng quản lý, tổ chức, điều phối và phân bổ công việc hợp lý đảm bảo hiệu quả làm việc. Bên cạnh đó, người lao động cần có kỹ năng kiến thức sâu rộng về quản trị nhân sự, đàm phán hợp đồng, khả năng giao tiếp tốt và chịu được áp lực công việc. Đặc biệt, phải có mối quan hệ rộng rãi, có thể thuyết phục được những đối tác lớn đem về nguồn doanh thu ổn định cho công ty. Ngoại ngữ tiếng Anh thành thạo là yêu cầu bắt buộc để có thể giao tiếp đàm phán với các đối tác người nước ngoài và mang hiệu quả cao trong công việc.V

Quyền lợi

Phụ cấp cơm trưa, xăng xe

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 06/05/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Dịch vụ

Hạn nộp hồ sơ: 21/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH TURNT
Địa chỉ: 102ABC Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: