Mô tả công việc
+ Tổ chức thực hiện quyết định của Chủ tịch công ty
+ Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hàng ngày của công ty
+ Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty
+ Ban hành quy chế quản lý nội bộ công ty
+ Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý trong công ty trừ các đối tượng thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty
+ Ký kết hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty
+ Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty
+ Trình báo cáo tài chính hàng năm lên Chủ tịch công ty
+ Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh
+ Thực hiện quyền và nghĩa vụ khác được quy định trong Điều lệ của công ty
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành quản trị doanh nghiệp. Am hiểu kiến thức kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty. Có kiến thức Quản trị Nhân sự và Quản trị Kinh Doanh.
Quyền lợi
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, TNLĐ-BNN... theo quy định của pháp luật.
- Thưởng Lễ Tết, tháng 13.
- Thưởng theo doanh số và hiệu quả công việc từ hoạt động kinh doanh của Công ty