Mô tả công việc
• Tìm kiếm các đối tác và khảo sát sở thích và mong muốn của khách hang về đồ nội thất, từ đó đưa ra ý kiến nhằm hỗ trợ quá trình tiếp cận và tạo dựng lòng tin ở khách hàng
• Phối hợp với các phòng nghiên cứu thị trường lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng & đối thủ cạnh tranh
• Lập bảng khảo sát, tiến hành khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ, và diễn biến thị trường theo từng mục tiêu dự án đề ra;
• Thực hiện các buổi phỏng vấn chuyên sâu với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
• Lập báo cáo về định hướng sản phẩm chuyên về đồ nội thất, nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường;
• Đề xuất các thay đổi về sản phẩm, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả khảo sát;
• Liên tục cập nhật xu hướng thị trường thông qua các báo cáo hàng tháng;
• Duy trì và củng cố mối liên hệ với khách hàng, thu thập thông tin khách hàng, cập nhật thông tin và giữ liên lạc với khách hàng
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng hỗ trợ đội, nhóm, tinh thần làm việc nhóm tốt và nhạy bén xử lý các công việc được giao.
Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc tốt, năng động sáng tạo
Có kỹ năng thuyết trình, chia sẻ kinh nghiệm cho các nhân viên phòng nghiên cứu thị trường.
Nhạy bén, cẩn trọng, có trách nhiệm cao và tinh thần quyết đoán trong xử lý công việc được giao.
Có khiếu thẩm mỹ tốt và biết tiếp thu ý kiến của mọi người
Am hiểu về phong tục, tập quán, văn hóa của (đồ nội thất) tại Hoa Kỳ để có thể hướng dẫn cho nhân sự tại Việt Nam theo quy chuẩn của Tập đoàn Four Hands, LLC.
Quyền lợi
Hưởng tất cả quyền lợi của BHXH