Mô tả công việc
• Nghiên cứu xu hướng thị trường để nắm được giá cả hàng hóa thời điểm hiện tại cũng như tìm hiểu các nhà cung cấp tiềm năng trong tương lai.
• Xác định những nhà cung cấp chất lượng nhất. Thực hiện thương lượng giá, các ưu đãi từ các nhà cung cấp, đánh giá sản phẩm, đàm phán điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giá cả.
• Quản lý các trưởng phòng và nhân sự trong chuỗi cung ứng, mua hàng của doanh nghiệp.
• Báo cáo công việc cụ thể tới Tổng giám đốc về tình hình hàng hóa, đầu vào công cụ phục vụ sản xuất. Thực hiện công tác mua hàng trong và ngoài nước theo đúng quy trình nhập khẩu hàng hóa của Nhà nước và bộ phận Hải quan.
• Tham mưu cho Ban giám đốc trong việc hoạch định kế hoạch mua hàng, xuất nhập khẩu hàng hóa,...
• Duy trì hồ sơ cập nhật của sản phẩm, vật liệu đã mua, thông tin giao hàng và hóa đơn.
• Chuẩn bị báo cáo về việc mua hàng, bao gồm phân tích chi phí.
• Duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp.
• Xây dựng quy trình tích cực để xác định số lượng hàng tồn kho và từ đó ước tính nhu cầu mua hàng dựa trên số lượng hàng quý và hàng năm.
• Luôn cập nhật các xu hướng của ngành, thiết lập các thỏa thuận mua dài hạn với nhà cung cấp khi nó có lợi cho công ty.
• So sánh sản phẩm được bàn giao với đơn đặt hàng ban đầu và làm việc lại với nhà sản xuất khi có sai sót liên quan.
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán. Lưu loát tiếng Anh.
• Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý mua hàng và phân tích hàng tồn kho.
Quyền lợi
Bảo hiểm 24h
12 ngày phép năm