Loading...

Giám đốc phát triển thị trường khách hàng Nhật Bản

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 21/05/2024 Mức lương: 120 triệu Lượt xem: 17

Mô tả công việc

• Phối hợp và cung cấp hỗ trợ cho các bộ phận dịch vụ khách hàng trong Công ty để thực hiện dịch vụ cho khách hàng Nhật Bản tại Việt Nam; và quản lý danh mục khách hàng
• Phân tích dữ liệu của các doanh nghiệp Nhật Bản (tài chính, xu hướng thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh);
• Phối hợp và tham gia vào các sự kiện và hoạt động của khách hàng nói tiếng Nhật;
• Tham gia các sự kiện kết nối trong các hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam;
• Lập kế hoạch tiếp cận và làm việc với các nhóm dịch vụ khách hàng để phát triển các đề xuất đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng Nhật Bản. Sử dụng kỹ thuật và kiến thức văn hóa, cũng như các kỹ năng mềm, để thuyết phục hoặc đàm phán phù hợp với khách hàng để có được giao dịch.
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các hiệp hội chủ chốt của Nhật Bản, ví dụ như đại sứ quán, hiệp hội cộng đồng doanh nghiệp, công ty luật, các bên liên quan của Nhật Bản, v.v., để xác định và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng và mục tiêu để xác định và tạo cơ hội kinh doanh;
• Duy trì và tăng cường mối quan hệ khách hàng hiện có;
• Đào tạo/hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm với các cấp bậc nhân viên cấp dưới theo mục tiêu phát triển nguồn nhân lực của Công ty;
• Nâng cao trình độ của bản thân phù hợp với yêu cầu phát triển chung của Công ty và yêu cầu/khuyến khích nhân viên cấp dưới mở mang kiến thức để đảm bảo đáp ứng được yêu cầu công việc chung;

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Có bằng Cử nhân tối thiểu trong các lĩnh vực liên quan như kế toán, kinh doanh, thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Tối thiểu mười hai (12) năm kinh nghiệm tại vị trí Giám đốc phát triển thị trường khách hàng Nhật Bản tại các Doanh nghiệp trong cùng lĩnh vực hoạt động.
- Yêu cầu khác:
• Khả năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm tốt, kỹ năng giao tiếp vượt trội, kinh nghiệm làm việc với người Nhật Bản lâu năm và đàm phán tốt để thuyết phục các khách hàng lớn ký kết các hợp đồng dịch vụ;
• Có kiến thức chuyên sâu về kiểm toán, kế toán để lập chiến lược phát triển khách hàng Nhật Bản hiệu quả cho chi nhánh của công ty.
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Nhật
• Kinh nghiệm làm việc với người Nhật Bản, thấu hiểu văn hóa kinh doanh cũng như ứng xử với người Nhật.

Quyền lợi

• Hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động theo pháp luật quy định.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
• Được làm việc trong môi trường quốc tế trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.
• Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước.
• Phúc lợi: theo chính sách Công ty

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 03/05/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Kiểm toán

Hạn nộp hồ sơ: 21/05/2024

Nhà tuyển dụng

Chi nhánh Công ty TNHH Tư vấn Thuế Deloitte Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Times Square, 57- 69F Đồng Khởi
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: