Loading...

Giám đốc kinh doanh

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 21/05/2024 Mức lương: 22 triệu Lượt xem: 17

Mô tả công việc

Có trách nhiệm trong việc định hướng kinh doanh cho công ty, đảm bảo doanh số, lợi nhuận cũng như sự phát triển bền vững của công ty.
Có trách nhiệm quản lý các hoạt động kinh doanh của công ty theo khu vực phụ trách (bao gồm trong nước và nước ngoài).
Xây dựng chiến lược sản phẩm, dịch vụ để phù hợp với nhu cầu của khách hàng và đạt được mục tiêu kinh doanh của công ty.
Lãnh đạo bộ phận kinh doanh trong các công việc hằng ngày, thực hiện và phê duyệt các quyết định được đưa ra liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
Quản lý và đánh giá hiệu quả các hoạt động kinh doanh, từ đó có kế hoạch điều chỉnh và cập nhật kế hoạch kinh doanh nhằm đáp ứng yêu cầu thay đổi của thị trường.
Quản lý công tác tuyển dụng nhân viên mới và đào tạo nhân sự mới cho phòng kinh doanh.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để duy trì hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty hiệu quả hơn.
Nghiên cứu, thu thập thông tin khách hàng, đối thủ cạnh tranh, tiến hành phân tích, đánh giá để hỗ trợ hoạt động kinh doanh của công ty.
Xây dựng, nuôi dưỡng và phát triển các mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng, nhà cung cấp, các đối tác đầu tư và các bên liên quan.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Phương tiện truyền thông đại chúng, Marketing, Truyền Thông- Quảng cáo, Quan hệ công chúng.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 05 năm kinh nghiệm làm việc từng đảm nhận chức danh Giám đốc kinh doanh, Phó giám đốc kinh doanh, Giám đốc, Trưởng phòng kinh doanh tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về thiết kế, kiến trúc và tư vấn kỹ thuật có liên quan
Yêu cầu khác (nếu có):
+ Am hiểu về thị trường dịch vụ thiết kế tạo mẫu sản phẩm trong và ngoài nước để xây dựng các chiến lược kinh doanh phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
+ Nhận biết được tiềm năng của thị trường và phân tích được nhu cầu khách hàng và đối tác để tìm kiếm cơ hội kinh doanh tiềm năng.
+ Linh hoạt, nhạy bén khi đọc vị đối tác kinh doanh để có những điều chỉnh hợp lý và phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài, chiến lược
+ Có khả năng lãnh đạo, am hiểu các kỹ năng quản lý.
+ Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề chuyên nghiệp.
+ Am hiểu môi trường và văn hóa làm việc của các đối tác, khách hàng quốc tế.
+ Thông thạo tiếng Anh là yêu cầu bắt buộc.

Quyền lợi

Được tham gia BH đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN) Các khoản phụ cấp và được cung cấp thiết bị phục vụ cho công việc Các chương trình đào tạo về kĩ năng và kiến thức chuyên môn. Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building và nghỉ dưỡng. Thưởng KPIs dựa theo hiệu quả hoạt động của công ty

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 03/05/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Truyền thông

Hạn nộp hồ sơ: 21/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN BATES 141 VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 72-74 đường Nguyễn Thị Minh Khai
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: