Loading...

Quản lý danh mục khách hàng thanh toán quốc tế

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 21/05/2024 Mức lương: 55 triệu Lượt xem: 20

Mô tả công việc

- Tiếp nhận chứng từ, quản lý danh mục dịch vụ thanh toán quốc tế cho khách hàng.
- Kiểm tra tính pháp lý các loại giấy tờ, hồ sơ của khách hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong phạm vi giao dịch đã ký kết.
- Hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ thanh toán.
- Lưu giữ sổ sách, tài liệu, hồ sơ thanh toán theo đúng quy định của ngân hàng.
- Báo cáo tình hình hoạt động của phòng cho Ban Giám Đốc công ty

Yêu cầu công việc

+ Khả năng phân tích, tổng hợp, tư duy logic và xây dựng chiến lược tối ưu để vận hành phòng quản lý khách hàng
+ Có khả năng làm việc cùng nhóm để đề xuất các giải pháp sáng tạo và đưa ra các đề xuất nhằm cải thiện hoạt động phòng quản lý khách hàng
+ Tập trung mạnh vào việc tiêu chuẩn hóa và đơn giản hóa các quy trình, thiết lập các nguyên tắc hoạt động, giảm thiểu sai sót và đào tạo các thành viên trong nhóm
+ Có khả năng phân tích và sử dụng dữ liệu để đưa ra quyết định sáng suốt
+ Sử dụng thành thạo tiếng Anh – Hàn để có thể làm việc trực tiếp với khách hàng nước ngoài - đa số là đến từ Hàn Quốc
+ Biết các tìm kiếm, khai thác và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
+ Chủ động trong công việc, năng động, nhiệt tình.

Quyền lợi

Hưởng tất cả quyền lợi của công ty

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 03/05/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Vận tải

Hạn nộp hồ sơ: 21/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH MIDAS LOGISTICS
Địa chỉ: 456 Đường Liên Phường
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: