Mô tả công việc
+ Chịu trách nhiệm trong việc duy trì mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng, đối tác;
+ Tìm kiếm, liên kết, tạo lập và duy trì mối quan hệ giao thương với các đối tác Việt Nam và nước ngoài để phục vụ hoạt động hàng ngày của Công ty;
+ Xây dựng các chiến dịch quảng bá để các sản phẩm dịch vụ của Công ty được tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng, phát triển thương hiệu;
+ Đàm phán và quản trị xung đột;
+ Giới thiệu, duy trì và nâng cao các hình ảnh của Công ty đối với khách hàng và đối tác, tổ chức sự kiện;
+ Tìm kiếm, giới thiệu các khách hàng tiềm năng cho Công ty;
+ Giữ mối quan hệ, tương tác thường xuyên với khách hàng, giới truyền thông và đồng nghiệp;
+ Phản hồi và giải quyết khủng hoảng để bảo vệ danh tiếng của doanh nghiệp trong các tình huống khẩn cấp;
+ Thực hiện tư vấn khi cần thiết;
+ Các nhiệm vụ khác quy định trong Hợp đồng lao động và Nội quy công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng Cử nhân về một trong các chuyên ngành sau: kinh tế, kinh doanh, nghiên cứu kinh doanh, nghiên cứu thị trường, lập trình, máy tính, quan hệ công chúng và các ngành nghề khác.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc phù hợp với vị trí công việc tại doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài hoặc doanh nghiệp nước ngoài.
Quyền lợi
Hưởng lương và các quyền lợi khác theo quy định của công ty.