Mô tả công việc
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
o Xây dựng, duy trì mối quan hệ thân thiết với các khách hàng chủ chốt thuộc thị trường Nhật Bản.
o Giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.
o Phụ trách hoạch định kế hoạch chiến lược giữ chân khách hàng.
o Phối hợp với các phòng ban khác (sales, marketing, chăm sóc khách hàng...) nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
o Tìm kiếm và tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, Bằng cấp chuyên ngành Kinh doanh tại Viện Đại học nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Quản lý khách hàng Nhật Bản hoặc các vị trí cấp quản lý tại Công ty mẹ MITSUI O.S.K LINES LIMITED có địa chỉ tại 1-1, Toranomon, 2-Chome, Minato-Ku, Tokyo 105-8688, Nhật Bản
- Yêu cầu khác:
o Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng đến từ các nước Nhật Bản
o Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh lưu loát, tiếng Nhật trình độ bản xứ, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Nhật.
o Năng động, biết tạo dựng mối quan hệ
o Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
o Kinh nghiệm theo dõi chỉ số hài lòng của khách hàng.
o Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, thái độ chuyên nghiệp, định hướng khách hàng
Quyền lợi
- Được hỗ trợ Phương tiện di chuyển, nơi ở
- Được hưởng quyền lợi theo luật lao động hiện hành và của cty quy định