Mô tả công việc
Quản lý toàn bộ hoạt động chung của công ty.
Chịu trách nhiệm về lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của công ty
Thực hiện điều hành, quản lý và tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh nhằm hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu đã đề ra.
Quản lý đội ngũ nhân viên để đảm bảo được kết quả tốt nhất
Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động tuyển dụng nhân sự, điều chỉnh bộ máy nhân sự, điều hành các phòng ban trong việc xử lý các vấn đề nội bộ công ty.
Đại diện cho công ty làm việc với các nhà đầu tư,đối tác về kế hoạch phát triển công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc, Phó giám đốc tại các công ty hoạt động lĩnh vực cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa hàng không ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Người lao động phải có khả năng phân tích thị trường trong và ngoài nước một cách linh hoạt, có khả năng nhìn nhận sự phát triển trong tương lai, khả năng quản lý, tổ chức, điều phối và phân bổ công việc hợp lý đảm bảo hiệu quả làm việc. Bên cạnh đó, người lao động cần có kỹ năng kiến thức sâu rộng về quản trị nhân sự, đàm phán hợp đồng, khả năng giao tiếp tốt và chịu được áp lực công việc. Đặc biệt, phải có mối quan hệ rộng rãi, có thể thuyết phục được những đối tác lớn đem về nguồn doanh thu ổn định cho công ty. Ngoại ngữ tiếng Anh thành thạo là yêu cầu bắt buộc để có thể giao tiếp đàm phán với các đối tác người nước ngoài và mang hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
Phụ cấp cơm trưa