Loading...

Kỹ sư thiết kế sản phẩm

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 19/05/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 44

Mô tả công việc

 Lên kế hoạch thiết kế để cho ra mắt các sản phẩm Heated (dùng nhiệt, tạo nhiệt) phù hợp với chiến lược tiếp cận thị trường toàn cầu của công ty. Các danh mục sản phẩm bao gồm: thiết bị chăm sóc tóc, nồi chiên không dầu, máy pha cà phê, máy hút bụi cầm tay, robot hút bụi….
 Tham gia tư vấn, đánh giá, điều chỉnh các thiết kế sản phẩm cho phù hợp với điều kiện hoạt động thực tế của doanh nghiệp và giảm thiểu tối đa chi phí.
 Kiểm tra, giám sát và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến tiêu chuẩn thiết kế, đảm bảo các sản phẩm đạt tiêu chuẩn đề ra trước khi bán ra thị trường.
 Đối chiếu, rà soát thông số kỹ thuật thiết kế của sản phẩm, chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu chất lượng cho các dòng sản phẩm của doanh nghiệp.
 Phát triển các thiết kế mới theo yêu cầu của công ty và lập báo cáo thường xuyên cho Ban giám đốc về tiến độ công việc.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Thiết kế; Thiết kế cơ khí- Sản xuất và tự động hóa.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Kỹ sư thiết kế sản phẩm tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lý, bán buôn tổng hợp ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Ứng viên được tuyển chọn phải am hiểu kiến thức về thiết kế sản phẩm; nắm bắt được quy trình thiết kế. Bên cạnh đó ứng viên phải sử dụng thành thạo tiếng Anh để đọc hiểu các tài liệu chuyên ngành và làm việc, giao tiếp trong nội bộ công ty và đối tác, khách hàng.

Quyền lợi

Phụ cấp cơm trưa, xăng xe

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 02/05/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Điện tử

Hạn nộp hồ sơ: 19/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SHARKNINJA VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 14, Phòng 1435, Tháp 1, Tòa Nhà Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: