Loading...

Giám đốc nhà máy

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 18/05/2024 Mức lương: 53 triệu Lượt xem: 53

Mô tả công việc

• Lập kế hoạch, tổ chức và giám sát quá trình sản xuất và vận hành nhà máy. Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của nhà máy tuân thủ các quy định pháp lý và nguyên tắc kinh doanh, cũng như giảm thiểu rủi ro liên quan đến sản xuất và vận hành.
• Tiếp nhận và theo dõi quá trình sản xuất từ lúc nhận nguyên liệu, pha chế, đóng gói, xuất thành phẩm là các sản phẩm thuốc, hóa dược và dược liệu.
• Đảm bảo hoạt động sản xuất đáp ứng được đơn hàng từ khối kinh doanh.
• Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của nhà máy tuân thủ các quy định pháp lý và nguyên tắc kinh doanh, cũng như giảm thiểu rủi ro liên quan đến sản xuất và vận hành.
• Liên tục theo dõi và áp dụng các công nghệ mới và phương pháp sản xuất tiên tiến để nâng cao hiệu suất và cạnh tranh của nhà máy trong thị trường.
• Quản lý điều hành, tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên trong nhà máy, giám sát thực hiện các nội quy, quy định của công ty như: quản lý lao động, quản lý tài sản.
• Thường xuyên kiểm tra định kỳ hàng tháng và kiểm tra bất thường đối với công tác phòng chống cháy nổ, an toàn lao động và vệ sinh môi trường tại Nhà máy (thiết bị phòng cháy và chữa cháy, hệ thống/thiết bị thu gom, xử lý chất thải, rác thải, thiết bị bảo hộ lao động...).

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động ở vị trí này phải tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản lý công nghiệp, Quản lý sản xuất, Dược phẩm, Hóa liệu,.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý nhà máy, Giám đốc nhà máy ở nước ngoài tại các công ty, tập đoàn hoạt động lĩnh vực sản xuất thuốc, dược liệu.
- Yêu cầu khác: Hiểu biết sâu rộng về quy trình sản xuất, công nghệ sản xuất, và các thiết bị trong nhà máy. Có kiến thức chuyên sâu về ngành dược phẩm; Liên tục cập nhật các công nghệ mới và phương pháp sản xuất tiên tiến để nâng cao hiệu suất và cạnh tranh của nhà máy trong thị trường. Có khả năng quản lý thời gian và ưu tiên công việc một cách hiệu quả để đảm bảo tiến độ sản xuất và hoạt động nhà máy được duy trì; Có kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng tổ chức và kỹ năng xử lý vấn đề tốt; Làm việc một cách khoa học và chịu được áp lực cao trong công việc. Đặc biệt, phải có khả năng giao tiếp tiếng Anh, tiếng Pháp lưu loát là yêu cầu bắt buộc để làm việc trong nội bộ với các đối tác và khách hàng nước ngoài (đặc biệt là khách hàng Pháp) cũng như nghiên cứu tài liệu chuyên ngành.

Quyền lợi

Các quyền lợi về tiền thưởng, chế độ nâng lương và bảo hiểm xã hôi, bảo hiểm y tế,...theo chính sách của công ty và quy định của pháp luật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 02/05/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Dược

Hạn nộp hồ sơ: 18/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN SANOFI VIỆT NAM
Địa chỉ: Lô I–8–2, Đường D8, Khu Công nghệ cao
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: