Loading...

Tổng giám đốc

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 18/05/2024 Mức lương: 206 triệu Lượt xem: 84

Mô tả công việc

- Thiết kế và triển khai các chiến lược kinh doanh của Alibaba.com tại Việt Nam và không ngừng thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh của dịch vụ B2B của Alibaba.com.
- Xây dựng chiến lược tăng trưởng khách hàng bền vững để đảm bảo lợi ích kinh doanh lâu dài và khả năng thâm nhập thị trường.
- Phát triển và tích hợp Alibaba.com Việt Nam và các nguồn lực bên trong và bên ngoài của Tập đoàn Alibaba để tối đa hóa kết quả kinh doanh.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân lực chung của toàn công ty.

Yêu cầu công việc

- Có bằng Cử nhân trở lên chuyên ngành công nghệ ứng dụng máy tính để hiểu rõ về lĩnh vực kinh doanh chính của công ty, đảm bảo nền tảng đào tạo chuyên sâu và cao cấp hỗ trợ cho vị trí quản lý.
- Hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong việc thiết lập và thúc đẩy các mục tiêu kinh doanh cho một tổ chức, công ty trong ngành công nghệ thông tin, thương mại điện tử, có tác động trực tiếp đến doanh thu của doanh nghiệp, tổ chức. Trong đó, có hơn 6 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý cấp cao (Phó Tổng giám đốc, Tổng Giám Đốc) tại tập đoàn Alibaba ở nước ngoài.
- Nắm rõ quy trình hoạt động, tiêu chuẩn, quy định của tập đoàn trong quá trình vận hành và hoạt động, đặc biệt là hiểu biết về các dịch vụ và sản phẩm mà công ty cung cấp.
- Hiểu các chỉ số thúc đẩy thành công của doanh nghiệp và có tư duy kinh doanh, sẵn sàng thúc đẩy tăng trưởng theo cấp số nhân cho một tổ chức.
- Thể hiện khả năng quản lý, lãnh đạo và đặt mục tiêu dựa trên doanh thu với người đứng đầu các phòng ban, đồng thời là một nhà lãnh đạo truyền cảm hứng cho một tổ chức.
- Kinh nghiệm đạt được kết quả xuất sắc khi cộng tác với các nhóm khác trong khu vực Đông Nam Á.

Quyền lợi

- Trở thành thành viên trong đội ngũ dẫn đầu thị trường thương mại điện tử B2B (Doanh nghiệp với doanh nghiệp) Alibaba tại Việt Nam
- Các phúc lợi hấp dẫn khác,...

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 02/05/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 18/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH ALIBABA.COM (VIỆT NAM)
Địa chỉ: Phòng 4, Tầng 19, Saigon Centre, Số 67 Đường Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: