Loading...

Giám đốc Phòng Quản lý nội bộ

Khu vực tuyển: Quận Bình Thạnh Hạn nộp hồ sơ: 18/05/2024 Mức lương: 36 triệu Lượt xem: 49

Mô tả công việc

o Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện các chính sách và quy trình nội bộ của tổ chức bao gồm việc phát triển các hướng dẫn làm việc, quy định về an ninh thông tin và các chính sách khác liên quan đến nhân sự và quản lý.
o Nhận diện, phát hiện các nguy cơ, rủi ro tiềm tàng trong hoạt động quản lý nội bộ và đề xuất các biện pháp phòng ngừa, hạn chế rủi ro.
o Đảm bảo các kiến nghị, đề xuất, khuyến nghị liên quan tới hệ thống kiểm soát nội bộ được thực hiện đầy đủ, kịp thời.
o Thực hiện các kiểm tra nội bộ, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về an toàn và bảo mật thông tin, và tham gia vào các quá trình kiểm tra và đánh giá nội bộ.
o Hỗ trợ trong các quá trình nhân sự như tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên, quản lý hiệu suất, và giải quyết các vấn đề liên quan đến lao động và môi trường làm việc.
o Báo cáo hoạt động quản lý nội bộ của Công ty cho Ban giám đốc và các đối tác nước ngoài bao gồm

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên trên 03 năm làm việc tại các vị trí Trưởng phòng quản lý kinh doanh, Trưởng phòng quản lý nội bộ, Trưởng phòng quản lý hàng hóa tại các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là doanh nghiệp Nhật Bản hoặc có vốn đầu tư Nhật Bản.
- Yêu cầu khác (nếu có):
o Am hiểu ngành nghề kinh doanh của Công ty.
o Am hiểu văn hóa doanh nghiệp, đặc biệt là mô hình chuỗi cửa hàng tiện lợi của Nhật Bản.
o Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Nhật, đọc hiểu các văn bản và tài liệu chuyên môn và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Nhật để có thể giao tiếp tốt trong nội bộ cũng như báo cáo hoạt động quản lý nội bộ cho Ban giám đốc cũng như các đối tác chiến lược của Công ty.
o Có năng lực lãnh đạo, tổ chức, lập kế hoạch để đảm bảo quy trình quản lý nội bộ diễn ra hiệu quả;
o Có khả năng phân tích thông tin, xác định vấn đề và tìm ra các giải pháp hiệu quả để giải quyết các vấn đề trong quản lý nội bộ.
o Năng động, biết tạo dựng mối quan hệ để xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác và khách hàng của Công ty.

Quyền lợi

• Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định.
• Được hỗ trợ chi phí đi lại, trợ cấp kinh nghiệm, trợ cấp chức vụ.
• Thưởng: thưởng lương tháng 13, thưởng theo năng lực.
• Làm việc trong môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp.
• Được đào tạo thêm những kỹ năng cần thiết cho công việc.
• Các điều kiện đãi ngộ khác được trao đổi lúc phỏng vấn.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 02/05/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Siêu thị

Hạn nộp hồ sơ: 18/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH MINISTOP VIỆT NAM
Địa chỉ: 215 Điện Biên Phủ
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: