Loading...

Trưởng phòng hành chính tổng hợp

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 18/05/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 30

Mô tả công việc

+ Tham mưu cho Giám đốc trong việc xây dựng mô hình tổ chức của công ty và các đơn vị trực thuộc đảm bảo khoa học và hiệu quả.
+ Nghiên cứu xây dựng các quy trình, quy chế tổ chức hành chính- nhân sự theo sự phân công của Giám đốc, trình Giám đốc phê duyệt, ban hành.
+ Theo dõi, kiểm tra việc chấp hành các nội quy, quy chế tổ chức và hoạt động của các phòng ban và cán bộ công nhân viên trong Công ty.
+ Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự cho các phòng ban hành chính của công ty, bao gồm việc xây dựng chính sách nhân sự, giám sát hiệu suất làm việc và giải quyết các vấn đề nhân sự khi cần thiết.
+ Quản lý văn phòng, đảm bảo văn phòng hoạt động hiệu quả và có tổ chức, bao gồm việc quản lý các dịch vụ văn phòng như vận chuyển, thiết bị văn phòng và các hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
+ Quản lý và bảo quản thông tin và tài liệu của công ty, bao gồm việc phát triển và duy trì hệ thống lưu trữ điện tử và giấy tờ, đảm bảo thông tin được bảo mật và tuân thủ các quy định pháp luật về bảo vệ dữ liệu.
+ Cung cấp hỗ trợ cho các luật sư trong công việc hàng ngày, bao gồm việc chuẩn bị tài liệu, lập kế hoạch cho các cuộc họp hoặc sự kiện, quản lý các dự án pháp lý theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Yêu cầu lao động tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Quản lý hành chính, Nhân sự hoặc Ngôn ngữ tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Yêu cầu lao động có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Trưởng phòng/Quản lý hành chính tổng hợp, Quản lý nhân sự, có kinh nghiệm trong việc quản lý nhân viên và các hoạt động hành chính văn phòng, làm việc trong môi trường công ty luật hoặc các công ty dịch vụ pháp lý sẽ được ưu tiên.
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tiếng Anh chuyên ngành để trực tiếp trao đổi với nhân sự làm việc tại công ty (các luật sư người nước ngoài, nhân sự người Việt Nam), báo cáo công việc với Giám đốc, hỗ trợ tư vấn các vấn đề liên quan đến dịch vụ pháp lý công ty cung cấp. Thành thạo việc sử dụng các công cụ văn phòng như Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint), Google Workspace, Office Management Systems và các hệ thống quản lý thông tin. Tư duy logic, tổ chức công việc hiệu quả và giải quyết vấn đề một cách linh hoạt. Kỹ năng quản lý thời gian và khả năng làm việc dưới áp lực tốt. Có khả năng giao tiếp mạnh mẽ và kỹ năng lãnh đạo để có thể hỗ trợ và thúc đẩy hiệu suất làm việc của nhân viên. Tỉ mỉ, có khả năng tổ chức và quản lý thông tin một cách hiệu quả. Uy tín, trung thực, tôn trọng quy định và chuẩn mực đạo đức trong nghề. Linh hoạt trong xử lý công việc, có khả năng tư duy sáng tạo.

Quyền lợi

lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty, du lịch hàng năm... Tăng lương theo hiệu quả công việc.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ;

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 02/05/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 18/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY LUẬT TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MORI HAMADA & MATSUMOTO VIỆT NAM
Địa chỉ: Phòng 16.09 - 16.10, Lầu 16, Tòa nhà Deutsches Haus, số 33 đường Lê Duẩn
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: