Loading...

Trưởng phòng tư vấn quản lý bất động sản

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 18/05/2024 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 29

Mô tả công việc

 Chịu trách nhiệm quản lý và phân công công việc cho cấp dưới, đánh giá hiệu suất làm việc và hỗ trợ nhân viên hoàn thành công việc hiệu quả.
 Xây dựng và triển khai các kế hoạch quản lý bất động sản hiệu quả (bao gồm việc mua bán, thuê, quản lý và bảo trì các tài sản bất động sản để tối đa hóa lợi nhuận và giảm thiểu rủi ro).
 Hỗ trợ tư vấn và đàm phán với các khách hàng, đối tác lớn về mọi vấn đề liên quan đến bất động sản, từ việc lựa chọn đầu tư, pháp lý, tài chính đến chiến lược đầu tư và quản lý bất động sản.
 Nghiên cứu, phân tích và cập nhật thị trường để định giá thị trường bất động sản và xây dựng kế hoạch tư vấn, tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả. Đồng thời cung cấp thông tin cho khách hàng, đối tác và đội ngũ nhân viên cấp dưới 1 cách nhanh chóng và chính xác.
 Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các khách hàng, đối tác và nhà cung cấp lớn của công ty.
 Quản lý các dự án bất động sản và các tài sản bất động sản đang được rao bán và cho thuê.
 Đảm bảo tất cả các hoạt động và giao dịch tư vấn bất động sản phải tuân thủ pháp luật hiện hành và các quy định liên quan.
 Phân tích các báo cáo tài chính liên quan đến bất động sản, theo dõi dòng tiền và lợi nhuận từ các tài sản quản lý.
 Báo cáo kết quả công việc định kỳ lên Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

 Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệm thạc sĩ ở nước ngoài chuyên ngành Quản lý xây dựng, Quản trị kinh doanh, Bất động sản.
 Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm từng đảm nhận các chức danh như: Quản lí dự án xây dựng cấp cao, Trưởng phòng tư vấn quản lý bất động sản, Giám đốc dự án cấp cao tại các ty ở nước ngoài hoạt động về Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất.
 Yêu cầu khác (nếu có): Am hiểu quy trình tư vấn trong lĩnh vực bất động sản, đặc biệt là trong việc quản lý tài sản, phát triển dự án hoặc tư vấn đầu tư. Có khả năng lãnh đạo và quản lý nhóm hiệu quả. Hiểu biết sâu sắc về xu hướng thị trường bất động sản, nhu cầu của khách hàng, luật pháp liên quan đến bất động sản và các yếu tố tài chính ảnh hưởng đến lĩnh vực này. Khả năng giao tiếp hiệu quả với khách hàng, nhà đầu tư và các bên liên quan khác. Kỹ năng đàm phán cao để có thể đạt được các thỏa thuận tốt nhất. Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý bất động sản và công nghệ thông tin (như các hệ thống quản lý tài sản, phân tích dữ liệu). Giao tiếp thành thạo tiếng Anh để trao đổi công việc với các nhà đầu tư, đối tác, khách hàng nước ngoài.

Quyền lợi

- Nghỉ phép năm.
- Chế độ thưởng, hoa hồng theo doanh thu
- Chế độ bảo hiểm.
- Được review lương hàng năm
- Ngày phép: 12 ngày/năm, có phép thâm niên
- Du lịch hàng năm và các chương trình team building khác

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 26/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Bất động sản

Hạn nộp hồ sơ: 18/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH INDOCHINA KAJIMA DEVELOPMENT
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà The Vista, 628C Xa lộ Hà Nội, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: