Loading...

Trưởng bộ phận cấp cao chất lượng giày da toàn cầu

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 17/05/2024 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 33

Mô tả công việc

• Giám sát và đưa ra quy trình thực hiện quản lý chất lượng giày da cho các nhà máy đối tác của công ty như phân loại và kiểm tra nguyên vật liệu da vải, kiểm tra trong phòng thí nghiệm, kiểm tra tại nhà máy, kiểm tra quy trình, kiểm tra thông số sai sót.
• Đào tạo nhân viên và cố vấn cho các đơn vị nhà máy đối tác của công ty về quy trình đảm bảo chất lượng xuyên suốt quá trình sản xuất, trong từng giai đoạn theo tiêu chuẩn quốc tế. Tham gia và đưa ra sáng kiến trong các vấn đề giảm thiểu ô nhiễm môi trường, an toàn lao động.
• Chịu trách nhiệm quản lý đội ngũ Quản lý chất lượng của các nhà máy đối tác của công ty bao gồm chất lượng của sản phẩm giày da đang trong gia đoạn phát triển, chất lượng của sản phẩm giày da sau khi đã hoàn thành,… đảm bảo thực hiện công việc theo tiêu chuẩn của thương hiệu PUMA.
• Báo cáo cấp trên về chất lượng sản phẩm và năng suất của nhà máy đối tác.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Khoa học Kỹ thuật, Kỹ thuật sản xuất, Quản lý chất lượng sản xuất công nghiệp
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực sản xuất giày da và quần áo thể thao; đã đảm nhận vị trí Trưởng bộ phận cấp cao chất lượng giày da toàn cầu.
- Yêu cầu khác (nếu có): Am hiểu, có nhiều sáng kiến trong quy trình đánh giá và đảm bảo chất lượng sản phẩm giày da; cập nhật tốt các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giày da của quốc tế. Có khả năng giao tiếp tiếng Anh thông thạo (4 kỹ năng)

Quyền lợi

làm việc trong môi trường quốc tế

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 26/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Dịch vụ

Hạn nộp hồ sơ: 17/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN VÀ NGUỒN CUNG ỨNG WORLD CAT VIỆT NAM
Địa chỉ: Lầu 26-27-28, Lim Tower, số 9-11 đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: