Loading...

Giám Đốc

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 17/05/2024 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 39

Mô tả công việc

-- Quản lý một cách hiệu quả nhất, giám sát tất cả các hoạt động kinh doanh để đảm bảo sự phát triển kinh doanh bền vững, đảm bảo tuân thủ tất cả các chính sách về pháp lý, nhân sự, tài chính kế toán theo qui định của Pháp luật Việt Nam cũng như các hoạt động hợp tác của công ty. - Xây dựng và thực thi các chiến lược nhằm thúc đẩy sự phát triển và gia tăng lợi nhuận của công ty. - Tổ chức thực hiện và giám sát việc thực hiện các chiến lược để đảm bảo hiệu quả tài chính và chi phí hiệu quả nhất cho Công ty. - Duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững lâu dài với các đối tác của Công ty mẹ (Nhật bản) tại Việt Nam.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm trên 10 năm làm việc ở vị trí Giám Đốc trong lĩnh vực Bảo Vệ Thực Vật, Sinh học - Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng đến từ Nhật Bản.- Có bằng cấp chuyên môn trên Đại học về chuyên ngành Bảo vệ thực vật, Sinh học - Thông thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc , viết tiếng Nhật và tiếng Anh, đặc biệt có thể đọc, hiểu các tài liệu kỹ thuật , chuyên môn bằng tiếng Nhật và tiếng Anh và giao tiếp trực tiếp với khách hàng Nhật - Có 10 năm kinh nghiệm làm việc từ các Tập Đoàn Kinh Doanh Nhật Bản .

Quyền lợi

- Chế độ nghỉ ngơi ( nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ Tết): theo nội quy lao động của Công ty và qui định của Pháp luật Việt Nam. - Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp: theo qui định của Pháp luật Việt nam. - Tiền thưởng: theo quy chế thưởng của công ty, phụ thuộc vào mức độ hoàn thành công việc của người lao động và của Công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 26/04/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Hóa chất

Hạn nộp hồ sơ: 17/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SUMMIT AGRO VIET NAM
Địa chỉ: Phòng 1001, Tầng 10, Tháp Royal Tower B, Tòa nhà Royal Center, 235 Nguyễn Văn Cừ,
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: