Mô tả công việc
+ Hoạch định và tham mưu cho Ban Giám đốc về chiến lược kinh doanh, phát triển thị trường và thương hiệu của Công ty đối với thị trường trong và ngoài nước đặc biệt là các nước Châu Á.
+ Xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu kinh doanh, điều hành hoạt động theo định hướng chung của công ty trong từng giai đoạn.
+ Tổ chức và triển khai các chiến lược kinh doanh, các chỉ tiêu doanh số nhằm thúc đẩy sự phát triển và gia tăng lợi nhuận của công ty (Kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển sản phẩm, chính sách giá, phân khúc thị trường, kế hoạch xây dựng thương hiệu,...)
+ Xây dựng và phát triển quan hệ với các đối tác chiến lược, khách hàng tiềm năng, mở rộng và kiểm soát hệ thống Nhà đầu tư tiềm năng nhằm tối ưu hóa doanh thu.
+ Xử lý các vấn đề phát sinh của khách hàng liên quan đến chính sách, sản phẩm, giá thành.
+ Xây dựng kế hoạch triển khai các chương trình truyền thông thương hiệu thông qua các đối tác, nhà đầu tư, các kế hoạch chăm sóc khách hàng nhằm mục đích quảng bá thương hiệu và uy tín tại thị trường
+ Xây dựng cơ cấu tổ chức, quy chế, quy định về hoạt động của phòng kinh doanh và chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu và hiệu quả hoạt động của phạm vi được phân công
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học nông nghiệp chuyên ngành về nông sản, đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Chuyên gia kinh doanh ở nước ngoài.
+ Có thành tích và thường xuyên đạt/vượt doanh số.
-Yêu cầu khác:
+ Có khả năng đánh giá phân tích, hiểu rõ tâm lý khách hàng;
+ Kỹ năng quản lý tốt, tư duy chiến lược;
+ Kỹ năng thuyết trình tốt, kỹ năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt.
+ Giao tiếp bằng tiếng Anh chuyên ngành tốt đặc biệt là tiếng anh về chuyên môn xuất nhập khẩu nông sản.
+ Có trình độ chuyên môn về sản phẩm công ty kinh doanh
Quyền lợi
- Mức lương bình quân: 55.000.000đ/tháng.
- Được ký kết Hợp đồng lao động tham BHYT, BHXH, BHTN… đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của công ty.