Loading...

Nhân viên kỹ thuật thiết bị công nghiệp.

Khu vực tuyển: Quận Bình Tân Hạn nộp hồ sơ: 16/05/2024 Mức lương: 25 triệu Lượt xem: 27

Mô tả công việc

 Giám sát, theo dõi thông số kỹ thuật các trang thiết bị, phụ tùng máy móc, thiết bị y tế, thiết bị công nghiệp được kinh doanh tại công ty. Thực hiện ghi sổ, theo dõi, báo cáo, đưa ra hướng đề nghị xử lý thích hợp khi có sự cố liên quan đến đặc tính kỹ thuật của các thiết bị, hàng hóa tại công ty.
 Kiểm tra, vận hành thử, kiểm thử để đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, chất lượng và an toàn, đảm bảo hoạt động của thiết bị sản xuất, nhập kho trước khi đưa ra kinh doanh.
 Thường xuyên theo dõi và phân tích, đánh giá các tiêu chuẩn an toàn, tiêu chuẩn kỹ thuật (trong nước và của nước ngoài) của các mặt hàng kinh doanh tại công ty, từ đó tìm kiếm và tư vấn, hỗ trợ Ban Giám Đốc, bộ phận kinh doanh để hoàn thiện ký kết hợp đồng kinh doanh của công ty với khách hàng.
 Hỗ trợ nhiệt tình nhân viên kinh doanh trong công tác chuyên môn và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
 Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng, đối tác Trung Quốc, Đài Loan của công ty.
 Hỗ trợ phát triển ngoại ngữ (tiếng Trung) cho người lao động Việt Nam trong quá trình làm việc nhóm; hướng dẫn để nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân sự hiện có tại Công ty, giúp họ nâng cao tay nghề để đáp ứng nhu cầu phát triển của Công ty.
 Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của công ty.
 Báo cáo định kỳ cho ban Giám đốc về công việc đảm nhiệm.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên; Đã hoàn thành các khóa đào tạo ngắn hạn (1 năm) ở các trường nghề hoặc các khóa đào tạo nội bộ về kỹ thuật cơ khí công nghiệp tại các doanh nghiệp nước ngoài.
- Yêu cầu kinh nghiệm làm việc: Có 05 năm kinh nghiệm làm việc, đã từng đảm nhiệm vị trí Nhân viên kỹ thuật cơ khí, kỹ thuật viên thiết bị công nghiệp, nhân viên kỹ thuật công nghiệp tại các công ty về cơ khí, kinh doanh trang thiết bị công nghiệp, thiết bị y tế ở nước ngoài. Có khả năng truyền đạt thông tin và kiến thức cho người khác; thực hiện việc chuyển giao công việc cho cho nhân viên kỹ thuật người Việt Nam (dự kiến sẽ tuyển dụng trong thời gian tới) tại doanh nghiệp. Kỹ năng nhạy bén trước sự thay đổi của thị trường và giải quyết các vấn đề một cách nhanh, gọn, lẹ. Có tính tỉ mỉ, kiên trì, thận trọng và chịu được công việc với áp lực cao. Có kỹ năng giao tiếp tiếng Trung, tiếng Anh lưu loát là yêu cầu bắt buộc để thuận lợi trong việc trao đổi công việc với Ban Giám Đốc, đối tác và khách hàng nước ngoài.

Quyền lợi

- Thời gian làm việc: Theo quy định của pháp luật lao động.
- Được hưởng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết...)
- Tiền lương theo thỏa thuận.
- Mỗi năm đều xét tăng lương.
- Thưởng Tết theo thực tế kinh doanh.
- Hỗ trợ một phần chi phí đi lại cho nhân viên ở xa.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 26/04/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 2

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu

Hạn nộp hồ sơ: 16/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ARIAN
Địa chỉ: Số 35/21, Bùi Tư Toàn
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: