Loading...

Tổng giám đốc

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 11/05/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 48

Mô tả công việc

Đối với chức danh là Tổng giám đốc, người lao động sẽ thực hiện các nghĩa vụ sau đây:
a) Giữ vai trò là người đứng đầu doanh nghiệp, tổ chức và thực hiện quản lý công việc của công ty theo chỉ đạo của Chủ tịch công ty, Chủ sở hữu công ty;
b) Ra quyết định, quản lý các phòng ban và các vấn đề kinh doanh hằng ngày liên quan đến các công việc được giao bởi Chủ tịch và Chủ Sở Hữu; Chịu toàn bộ trách nhiệm về hoạt động công ty trong phạm vi nhiệm vụ trước Chủ tịch và Chủ Sở Hữu
c) Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty
d) Ban hành quy chế quản lý của công ty;
e) Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm nhân sự của công ty;
f) Đại diện công ty đàm phán, ký kết các hợp đồng kinh tế; Đại diện công ty làm việc với các đối tác của công ty, và các đối tác nước ngoài của công ty; Tham gia các triển lãm hội chợ tại Mỹ, Singapore, Malaysia; Thiết lập mối quan hệ với các tổ chức xúc tiến thương mại tại Hoa Kỳ, Canada, Singapore, Malaysia và khu vực châu Mỹ giúp đưa doanh nghiệp tại đây gia nhập thị trường Việt Nam; Chịu trách nhiệm trước Chủ tịch công ty, Chủ sở hữu về kết quả kinh doanh;
g) Ký hợp đồng nhân danh công ty;
h) Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty; Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
i) Tuyển dụng, ký kết hợp đồng lao động với người lao động và ký các hợp đồng dịch vụ với đối tác, khách hàng theo sự chỉ đạo của Chủ Sở Hữu;
j) Là đầu mối thiết lập tư cách thành viên hoặc đối tác chiến lược của công ty với các tổ chức xúc tiến thương mại khác như Amcham, Icham, Cancham tại Việt Nam.
k) Giúp công ty trở thành đối tác chiến lược tại Việt Nam của các tổ chức hỗ trợ doanh nghiệp của chính phủ các nước như Hội đồng Thương mại và Đầu tư Việt Nam – Hoa Kỳ (TIFA).
l) Thực hiện quyền và nghĩa vụ khác của Đại diện pháp luật được quy định của công ty và theo yêu cầu của Chủ tịch và Chủ Sở Hữu.

Yêu cầu công việc


- Yêu cầu về trình độ:
Có bằng cử nhân kinh tế trở lên hoặc lập trình máy vi tính, trình độ tiếng Anh tương đương người bản xứ hoăc có chứng chỉ IELTS 8.5 trở lên và am hiểu văn hoá kinh doanh của Hoa Kỳ, Canada, Singapore, Malaysia và khu vực châu Mỹ. Vị trí cần có thời gian làm việc tối thiểu 05 năm tại Hoa Kỳ hoặc Canada hoặc Singapore ở vị trí quản lý. Vị trí cũng được yêu cầu có kinh nghiệm làm việc các tổ chức xúc tiến thương mại tại Hoa Kỳ hoặc Singapore, Malaysia và là thành viên của Hiệp hội doanh nhân tại Hoa Kỳ, Singapore, Malaysia tối thiểu 3 năm gần đây. Bên cạnh đó, vị trí Tổng Giám Đốc phải có khả năng xây dựng, lập kế hoạch, điều hành hệ thống, đào tạo nhân viên, dẫn dắt đội nhóm, chịu trách nhiệm nâng cao kỹ năng, kinh nghiệm và chuyển giao các quy trình, tiêu chuẩn tư vấn cho các thành viên trong đội, luôn đổi mới và áp dụng công nghệ cao trong công tác quản trị. Tổng Giám Đốc vừa là đại diện về thương hiệu, uy tín của công ty, vừa là người xây nền móng cho sự phát triển của hoạt động kinh doanh công nghệ thông tin và truyền thông trong tương lai.
Tổng giám đốc công ty có trách nhiệm lập kế hoạch, đề án marketing, bán hàng, điều hành hệ thống, đào tạo nhân viên, dẫn dắt đội nhóm, chịu trách nhiệm nâng cao kỹ năng, kinh nghiệm và chuyển giao các quy trình marketing toàn cầu cho các thành viên trong đội. Xây dựng các đề án mới cho công ty trong lĩnh vực Lập trình máy vi tính, Tư vấn máy tính và quản trị hệ thống máy vi tính, Hoạt động dịch vụ công nghệ thông tin và dịch vụ khách liên quan đến máy vi tính, Xử lý dữ liệu, cho thuê và các hoạt động liên quan, Hoạt động tư vấn quản lý, Nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận trong thời đại số 4.0. Chịu trách nhiệm báo cáo với Chủ tịch công ty về quá trình và kết quả của các dự án và đề án của công ty đang triển khai. Tổng giám đốc công ty vừa là đại diện về thương hiệu, uy tín của công ty, vừa là người xây nền móng cho sự phát triển của hoạt động kinh doanh công nghệ thông tin và truyền thông trong tương lai.

- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm làm việc trên 05 năm tại vị trí Nhà quản lý tại một trong lĩnh vực như Lập trình máy vi tính, Tư vấn máy tính và quản trị hệ thống máy vi tính, Hoạt động dịch vụ công nghệ thông tin và dịch vụ khách liên quan đến máy vi tính, Xử lý dữ liệu, cho thuê và các hoạt động liên quan, Hoạt động tư vấn quản lý, Nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận, quảng bá dịch vụ tại thị trường nước ngoài, cũng như hỗ trợ Chủ tịch công ty thực hiện các công việc thường ngày phục vụ cho hoạt động kinh doanh của công ty.
Có kỹ năng quản lý tốt và có ý tưởng xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh phù hợp với định hướng của doanh nghiệp; và có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao, có thể thường xuyên di chuyển, công tác giữa các quốc gia. Ưu tiên ứng viên đã từng có thời gian làm việc tại Mỹ hoặc Singapore hoặc Malaysia ít nhất 5 năm trong các lĩnh vực tương tự với hoạt động của công ty. Ưu tiên ứng viên đã sinh sống tại Hoa Kỳ hoặc Singapore hoặc Malaysia.

Quyền lợi

- Lương thỏa thuận theo năng lực

- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Pháp luật hiện hành.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được tham gia các hoạt động, chương trình, team building, du lịch hàng năm do Công ty tổ chức và các chế độ hấp dẫn khác.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 25/04/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Điện tử

Hạn nộp hồ sơ: 11/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN METTLER-TOLEDO VIỆT NAM
Địa chỉ: P.1901 Saigon Trade Center, số 37 Tôn Đức Thắng
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: