Loading...

Quản lý Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 11/05/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 28

Mô tả công việc

• Chuyên giám sát, quản lý các hoạt động, dịch vụ chăm sóc khách hàng của Khối bộ phận lưu trú; làm việc chặt chẽ với Ban Giám đốc cho việc lên kế hoạch, tổ chức và triển khai kế hoạch chăm sóc và phát triển khách hàng của khách sạn theo tiêu chuẩn thương hiệu của Hyatt quốc tế cũng như đáp ứng nhu cầu của thị trường, mục tiêu của công ty và kế hoạch kinh doanh của khách sạn.
• Tập trung phát triển và đa dạng hóa trải nghiệm khách hàng liên quan đến các hoạt động dịch vụ Khối bộ phận lưu trú; hỗ trợ Ban Giám đốc đảm bảo duy trì và không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, nâng tầm các trải nghiệm và sáng tạo các chương trình thu hút khách hàng của Khối lưu trú nói riêng và khách sạn nói chung, nhất là vào những mùa du lịch cao điểm, mùa lễ hội; từ đó tối đa hóa doanh thu và đem đến những trải nghiệm độc đáo không nơi nào có cho các khách du lịch nội địa cũng như quốc tế tại khách sạn.
• Đại diện Khối bộ phận lưu trú tương tác và chăm sóc khách hàng, đặc biệt là các khách hàng VIP và VVIP, tiếp nhận xử lý và giải quyết tất cả các yêu cầu, khiếu nại và vấn đề nếu có từ khách, đặc biệt là khách nước ngoài một cách lịch sự, chuyên nghiệp và hiệu quả.
• Phối hợp với Bộ phận nhân sự xây dựng kế hoạch đào tạo huấn luyện và phát triển nhân tài cho nhân viên Khối bộ phận lưu trú với mục tiêu nuôi dưỡng và nâng cao năng lực của đội ngũ quản lý nhân sự địa phương và trong khu vực trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế nhằm giúp lực lượng này nâng cao trình độ, đem tới phong cách phục vụ quốc tế chuyên nghiệp và đẳng cấp, từ đó không ngừng củng cố và nâng cao danh tiếng của khách sạn trong nước cũng như trong khu vực và quốc tế.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Có bằng đào tạo cao đẳng trong lĩnh vực quản trị kinh doanh/ quản trị nhà hàng khách sạn/ du lịch lữ hành/ kinh doanh/ tiếp thị
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng tại các chuỗi khách sạn 5 sao quốc tế; HOẶC có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng tại các chuỗi khách sạn 5 sao quốc tế nếu không có bằng đào tạo cao đẳng trong lĩnh vực quản trị kinh doanh/ quản trị nhà hàng khách sạn/ du lịch lữ hành/ kinh doanh/ tiếp thị.
- Yêu cầu khác (nếu có): Thành thạo và giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh; có kỹ năng tổ chức, giải quyết vấn đề, và chăm sóc khách hàng xuất sắc; am hiểu về thị trường và hoạt động kinh doanh nhà hàng khách sạn trong nước và quốc tế; vốn hiểu biết sâu rộng về văn hóa, ẩm thực, du lịch của các nước trên thế giới.

Quyền lợi

• Tham gia chương trình đào tạo từ tập đoàn
• 2 bữa ăn trong một ca làm việc
• Được cung cấp đồng phục và dịch vụ giặt ủi đồng phục
• Giảm giá 50% khi sử dụng dịch vụ ẩm thực tại nhà hàng Square One, Park Lounge và Opera
• Giữ xe miễn phí tại nhà giữ xe nhân viên
• Có cơ hội thăng tiến trong công việc
• Được sử dụng miễn phí phòng ở tại khách sạn của tập đoàn Hyatt trên khắp thế giới

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 25/04/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khách sạn

Hạn nộp hồ sơ: 11/05/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Khách Sạn Grand Imperial Saigon
Địa chỉ: 101 Hai Bà Trưng
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu: