Loading...

Trưởng phòng Quản lý Khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 16/05/2024 Mức lương: 146 triệu Lượt xem: 51

Mô tả công việc

o Xây dựng ngân sách và kế hoạch của bộ phận dựa trên chiến lược dài hạn và mục tiêu hàng năm của Công ty.
o Tìm kiếm được nhiều khách hàng mới trong và ngoài nước, khách hàng có nhu cầu về sản phẩm/dịch vụ của Công ty, phát triển cơ hội kinh doanh mới đảm bảo chỉ tiêu và tăng doanh số của bộ phận.
o Xây dựng và triển khai các chiến dịch kinh doanh, chính sách thúc đẩy giao dịch, chương trình khách hàng thân thiết tạo động lực cho khách hàng duy trì thói quen sử dụng các nền tảng giao dịch của Công ty;
o Phân tích, đánh giá, theo dõi, quản trị số liệu và tình hình thực hiện kinh doanh, tăng tỷ lệ khách hàng hiện hữu;
o Hiểu yêu cầu và nhu cầu của khách hàng để đưa ra các giải pháp phù hợp và đề xuất các chương trình phát triển mạng lưới khách hàng mới
o Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng bền chặt, lâu dài.
o Đào tạo, phát triển đội ngũ nội bộ
o Các công việc khác theo yêu cầu của cấp lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học, Chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh tại Viện Đại học nước ngoài.
- Có kinh nghiệm 03 năm làm việc ở vị trí Quản lý và đã từng giữ các chức vụ Quản lý cấp cao hoặc Giám Đốc Quản lý khách hàng tại các công ty về hoạt động thương mại tại nước ngoài.
o Có khả năng lãnh đạo, kỹ năng đàm phán để xây dựng và phát triển mối quan hệ, chăm sóc khách hàng để đạt chỉ tiêu doanh số mà vẫn đảm bảo độ hài lòng cho khách hàng
o Am hiểu quy trình và tiêu chuẩn quốc tế về quản lý khách hàng, đặc biệt là các khách hàng lớn
o Có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các tập đoàn đa quốc gia, môi trường quốc tế và có vốn hiểu biết, kinh nghiệm và chuyên môn sâu rộng, có cách tiếp cận mang tính thực tiễn cao đối với việc quản lý và phát triển bộ phận quản lý khách hàng.
o Có khả năng giao tiếp và quản trị, làm việc dưới áp lực cao và trong môi trường công nghệ phát triển nhanh cùng với nhiều biến động của thị trường.
o Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, đặc biệt có khả năng sử dụng tiếng Trung để đảm bảo việc trao đổi thông tin với các cấp lãnh đạo của công ty mẹ tại nước ngoài.

Quyền lợi

• 18 ngày phép năm và có thể được chuyển sang năm tiếp theo
• Bảo hiểm sức khoẻ và bảo hiểm tai nạn cho nhân viên và người thân thực tiếp
• Lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh mỗi năm
• Được tham gia chương trình đào tạo của Tập đoàn
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 25/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Hàng gia dụng

Hạn nộp hồ sơ: 16/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH RECESS
Địa chỉ: Tầng 19, Tòa nhà Saigon Center - Tháp 2, 67 Lê Lợi
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu: