Mô tả công việc
- Giao tiếp với khách hàng Philippine đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam thông qua các kênh khác nhau
- Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ khách hàng có được nội dung cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất
- Xử lý những thắc mắc, các khiếu nại và yêu cầu của khách hàng
- Quan tâm, chăm sóc và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty một cách hiệu quả nhất
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng Philippine và cung cấp hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh tại Trường nước ngoài.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trên 05 năm tại vị trí Chăm sóc khách hàng Quốc tế - Mảng khách hàng Philippine tại các doanh nghiệp nước ngoài
Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
Phong thái điềm tĩnh, kiên nhẫn và hòa đồng.
Có khả năng lắng nghe.
Sự nhạy bén và linh hoạt.
Quyền lợi
- Thu nhập 10.000.000 - 12.000.000 VNĐ/tháng (Gồm lương cứng và KPI).
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của luật Việt Nam.
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Có khu vực nghỉ trưa, các thiết bị tiện ích: lò vi sóng, tủ lạnh, tủ để đồ cá nhân.
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động
- Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty.