Mô tả công việc
• Đại diện pháp lý, đại diện thương mại cho Công ty.
• Lập kế hoạch kinh doanh và định hướng chiến lược chung cho Công ty.
• Lên kế hoạch, tổ chức, điều hành, kiểm tra và đánh giá định kỳ các nhân viên phòng tiếp thị để thực hiện những kế hoạch, chiến lược tiếp thị đã được sự phê duyệt
• Cập nhật về tiến độ hoạt động tiếp thị và báo cáo kết quả các chiến dịch tiếp thị.
• Nghiên cứu, khai thác thị hiếu khách hàng tại thị trường Châu Á, và Âu để hiểu nhu cầu khách hàng từ đó lên ý tưởng thiết kế chiến lược tiếp thị.
• Làm việc với các bên liên quan về quảng bá, tiếp thị sản phẩm trong tập đoàn ở nước ngoài (như giám đốc kinh doanh, giám đốc tiếp thị,…) để học hỏi kinh nghiệm, cách xây dựng chiến lược tiếp thị phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng tại thị trường châu Á và châu Âu ,áp dụng các phương pháp đó để làm việc.
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quảng cáo hoặc các lĩnh vực có liên quan
• Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3-5 năm đảm nhận chức danh Giám đốc hoặc Giám đốc điều hành.
• Có tầm nhìn sau rộng và tư duy logic trong lĩnh vực quảng cáo và truyền thông
• Có khả năng lãnh đạo, quản lý nhân sự và sắp xếp công việc một cách tối ưu và hợp lý.
• Thông thạo 4 kỹ năng đọc, viết, nghe,nói tiếng Anh và tiếng Đức trôi chảy.
Quyền lợi
Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của công ty