Loading...

Chuyên gia hướng dẫn câu lạc bộ tiếng Anh

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 16/05/2024 Mức lương: 25 triệu Lượt xem: 22

Mô tả công việc

Lập kế hoạch hoạt động của câu lạc bộ. Xác định mục tiêu chung và mục tiêu cụ thể cho từng hoạt động của câu lạc bộ. Lựa chọn chủ đề phù hợp với năng lực và sở thích của thành viên. Lập danh mục các hoạt động cụ thể cho từng kỳ/năm hoạt động. Ưu tiên các hoạt động thiết thực, phát triển được kỹ năng thực hành. Đa dạng hóa các hình thức hoạt động (thuyết trình, thảo luận nhóm, kịch, trò chơi...). Xây dựng lịch trình, kế hoạch chi tiết cho từng hoạt động của câu lạc bộ. Chuẩn bị kỹ càng các điều kiện, phương tiện phục vụ hoạt động. Tạo không khí thoải mái, cởi mở để mọi người tích cực tham gia. Đánh giá thường xuyên quá trình tham gia và tinh thần hợp tác của các thành viên. Định kỳ sơ kết, tổng kết để rút kinh nghiệm và đề ra phương hướng hoạt động tiếp theo.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Có bằng đại học được đào tạo tại nước ngoài và có chứng chỉ đào tạo giảng dạy tiếng Anh để đáp ứng được vị trí, chức danh công việc công ty yêu cầu.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên gia hướng dẫn câu lạc bộ tiếng Anh.
- Yêu cầu khác: Chuyên gia hướng dẫn câu lạc bộ tiếng Anh phải có có kỹ năng và phương pháp hướng dẫn câu lạc bộ tiếng Anh. Có khả năng giao tiếp tốt, phát âm chuẩn, chịu được áp lực công việc, tác phong công nghiệp nhanh nhẹn, nghiêm túc trong công việc, kỷ luật lao động tốt, Có khả năng làm việc theo nhóm, có kỹ năng truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho lao động trong nước.

Quyền lợi

- Lương cao ổn định, phụ trách câu lạc bộ được phân công
- Chế độ đầy đủ theo quy định của pháp luật đối với người lao động;
- Được hỗ trợ cơm trưa;
- Khi được tuyển dụng chính thức được hưởng lương và các chế độ theo quy định của Công ty. Các quyền lợi và nghĩa vụ khác được thực hiện theo Bộ luật Lao động.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 25/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Giáo dục

Hạn nộp hồ sơ: 16/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH TRƯỜNG NGOẠI NGỮ DƯƠNG MINH
Địa chỉ: 236 Đinh Tiên Hoàng
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: