Loading...

nhân viên phát triển kinh doanh

Khu vực tuyển: Quận 11 Hạn nộp hồ sơ: 16/05/2024 Mức lương: 25 triệu Lượt xem: 16

Mô tả công việc

- Trực tiếp điều phối, quản lý hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa của công ty.
- Tham gia đào tạo, chia sẽ kỹ năng kinh nghiệm cho nhân viên trong bộ phận phát triển kinh doanh.
- Quản lý và chịu trách nhiệm với tài sản, nhân sự được phân bổ.
- Quản lý các công việc liên quan đến đối tác nước ngoài, khách hàng của Công ty.
- Trực tiếp và phối hợp với các bên liên quan, vận tải và đối tác, khách hàng để xử lý các sự cố trong quá trình xuất nhập khẩu hàng hóa và vận chuyển hàng hóa đến kho lưu trữ của khách hàng.
- Cập nhật các quy định pháp luật về vận tải để thực hiện đảm bảo đúng quy định.

Yêu cầu công việc

 Yêu cầu về trình độ:
- Đối với vị trí này, chúng tôi không yêu cầu về trình độ chuyên môn bởi vì việc phát triển kinh doanh cần thiết hơn phải có các kỹ năng làm việc, ngôn ngữ và cần phải có sự trãi nghiệm tích lũy kinh nghiệm trong thời gian dài.
 Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm ít nhất 07 (bảy) năm về nghiệp vụ quản lý kinh doanh, đã từng làm việc và tại các vị trí về phát triển kinh doanh tại các tập đoàn đa quốc gia về thương mại.
- Có kiến thức, hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực kinh doanh, cụ thể: Điều hành hoạt động xuất nhập khẩu quốc tế và các hoạt động liên quan đến vận tải, kho bãi để vận chuyển hàng hóa đến kho lưu trữ của khách hàng.
- Có khả năng nhận diện, phòng tránh và xử lý được các rủi ro phát sinh liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu quốc tế nói riêng và hoạt động phát triển kinh doanh của công ty nói chung.
- Có kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc nhóm, hiểu biết về quản trị nhân sự trong môi trường làm việc quốc tế.
 Yêu cầu khác:
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình hiệu quả. Trình độ ngoại ngữ Tiếng Anh, tiếng trung và Tiếng Phúc Kiến (Đài loan) thành thạo, lưu loát để có thể làm việc với đối tác nước ngoài và báo cáo, thuyết trình với tập đoàn công ty mẹ.
- Ứng viên cần có khả năng lãnh đạo tốt, cũng như kỹ năng chịu áp lực công việc cao, xử lý sự cố nhanh chóng và hiệu quả; có kỹ năng làm việc nhóm, có tầm nhìn và khả năng sắp xếp công việc một cách chuyên nghiệp các hoạt động kinh doanh để góp phần tăng doanh thu và hạn chế tối đa các chi phí phát sinh không cần thiết cho Công ty.

Quyền lợi

Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định; Được nghĩ phép, nghĩ lễ theo quy định của pháp luật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 25/04/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu

Hạn nộp hồ sơ: 16/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI YONG LI FENG
Địa chỉ: Căn hộ văn phòng số 5, tầng 11, tháp R1, Cao Ốc The Everrich, 968 Đường 3 tháng 2
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: