Loading...

Nhân viên hỗ trợ điều phối xuất nhập khẩu

Khu vực tuyển: Quận Gò Vấp Hạn nộp hồ sơ: 14/05/2024 Mức lương: 10 triệu Lượt xem: 20

Mô tả công việc

- Tham gia điều phối quy trình xuất nhập khẩu của công ty, điều phối nhân sự, đảm bảo tiến độ và chất lượng hàng hóa đã thỏa thuận.
- Thực hiện hoạt động tìm hiểu thị trường các nước nhằm thu thập thông tin thị trường có nhu cầu nhập khẩu các sản phẩm đồ dùng gia đình, các loại máy móc, thiết bị công nghiệpmà công ty đang kinh doanh, phân phối tại các quốc gia trên thế giới.
- Đảm bảo các thủ tục hải quan và các quy định pháp luật liên quan đến xuất nhập khẩu được thực hiện đúng thời hạn và đầy đủ.
- Là đầu mối liên lạc, trao đổi với khách hàng, doanh nghiệp nước ngoài, tiếp nhận và xử lý các thông tin liên quan đến xuất nhập khẩu các sản phẩm của công ty.
- Chăm sóc khách hàng: theo dõi xử lý các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh, điều phối xuất nhập khẩu hàng hóa, phối hợp với nhà cung cấp chốt kế hoạch đóng hàng và lập hướng dẫn giao hàng
- Quản lý các tài liệu liên quan đến xuất nhập khẩu, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ
- Theo dõi các thay đổi trong chính sách, quy định và thủ tục hải quan liên quan đến xuất nhập khẩu, đề xuất các cải tiến và điều chỉnh cần thiết để nâng cao hiệu quả của hoạt động xuất nhập khẩu.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ : không yêu cầu trình độ
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có tối thiểu 07 năm kinh nghiệm chuyên ngành xuất nhập khẩu làm việc tại các vị trí Nhân viên điều phối trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng hóa tại các công ty nước ngoài

Quyền lợi

Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Trung (4 Kỹ năng : nghe, nói, đọc, viết), tiếng Anh để có thể làm việc trực tiếp với khách hàng và các nhà cung cấp nước ngoài. Kỹ năng về quản lý vận chuyển hàng hóa, bao gồm đặt lịch vận chuyển, phân bổ hàng hóa, đảm bảo chất lượng và đảm bảo thời gian giao hàng. Ưu tiên người lao động có mối quan hệ rộng và thân thiết với khách hàng, nhà cung cấp trong cùng lĩnh vực. Khả năng lập kế hoạch và đảm bảo tiến độ công việc theo cam kết.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 25/04/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Hàng gia dụng

Hạn nộp hồ sơ: 14/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH MTV PHAN YẾN
Địa chỉ: 551/36 Phan Văn Trị , Phường 5, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: