Mô tả công việc
- Lập bản đồ kế hoạch danh mục ngành hàng thời trang và các danh mục đi kèm, đồng thời xác định mức độ ưu tiên phân khúc nào sẽ được phát triển với sự cộng tác của nhóm chiến lược thương mại và hàng hóa.
- Xác định chiến lược tiếp cận thị trường cho danh mục ngành hàng thời trang cũng như danh mục phụ nhằm đưa ra các giải pháp nhằm không ngừng nâng cao lợi thế cạnh tranh.
- Lập kế hoạch, thực hiện và duy trì hiệu suất của danh mục và phát triển ngành hàng thời trang và xây dựng một đội ngũ vững mạnh và quản lý văn hóa nhóm hợp tác và hướng tới mục tiêu.
- Làm việc với nhóm dịch vụ Tài khoản chính và các nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài để phát triển các tài khoản chính, đồng thời làm việc với nhóm Phát triển và tăng trưởng người bán để xây dựng lộ trình rõ ràng để quản lý những người bán hàng dài hạn ngành hàng thời trang.
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cử nhân Quản lý chuyên ngành Du lịch
• Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý chiến lược ngành hàng có mạng lưới quan hệ chặt chẽ với các thương hiệu và nhà bán lẻ lớn trên các trang thương mại điện tử và hiểu biết sâu rộng về cách vận hành nền tảng mạng xã hội.
• Yêu cầu khác:
- Khả năng giao tiếp lưu loát ít nhất 02 ngôn ngữ trở lên, bao gồm tiếng Anh và tiếng Hoa để có thể dễ dàng trong việc đàm phán, trao đổi với Tập đoàn mẹ tại Trung Quốc và các đối tác lớn của tập đoàn tại thị trường Trung Quốc và quốc tế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic mạnh mẽ và kỹ năng phân tích dữ liệu trên nền tảng thương mại điện tử.
Quyền lợi
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của Pháp luật.