Mô tả công việc
• Quản lý, tiếp nhận và xử lý các tin nhắn, cuộc gọi và phản hồi cho khách hàng của công ty, chủ yếu là mảng khách hàng Châu Âu.
• Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty, tạo tiền đề nhằm xây dựng và mở rộng mối quan hệ với các khách hàng, đối tác.
• Tiếp nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận liên quan phù hợp để xử lý các vấn đề, khiếu nại đó.
• Thực hiện các cuộc khảo sát, tìm hiểu cảm nhận, ý kiến của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có Chứng chỉ chuyên ngành Marketing do Học viện ở nước ngoài cấp.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 07 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp nước ngoài, môi trường làm việc mang tính quốc tế.
- Yêu cầu khác:
• Sử dụng tiếng Pháp và tiếng Anh thành thạo, có khả năng đọc hiểu các tài liệu chuyên môn về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp và giao tiếp trôi chảy bằng tiếng Pháp và tiếng Anh.
• Năng động, có khả năng tạo dựng và mở rộng mối quan hệ với các khách hàng, đối tác nước ngoài, chủ yếu từ thị trường Châu Âu.
• Kỹ năng xử lý vấn đề nhanh nhẹn, giải quyết thỏa đáng những khiếu nại, vấn đề mà khách hàng gặp phải.
• Kỹ năng làm việc nhóm tốt để phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm giải quyết vấn đề cho khách hàng và cải thiện chất lượng dịch vụ.
Quyền lợi
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
• Cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành.
• Có lương tháng thứ 13 theo quy định.
• Được nghỉ Thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định.