Mô tả công việc
• Thực hiện các chiến dịch truyền thông trên nền tảng kỹ thuật số (Facebook, Instagram, Tiktok,…) theo yêu cầu của cấp trên
• Phối hợp với các phòng ban khác trong việc quản lý tất cả nội dung quảng cáo trên nền tảnhg kỹ thuật số như trang web, blog, Instagram, thông cáo báo chí và podcast, infographics, video, v.v.
• Duy trì và quản lý tất cả các kênh truyền thông xã hội của công ty.
• Đề xuất các chiến lược và phương pháp cải tiến hoạt động của phòng truyền thông về mảng kỹ thuật số.
• Thường xuyên theo dõi và hiểu rõ về các chiến lược quảng cáo kỹ thuật số của đối thủ cạnh tranh.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành về Truyền thông, Digital Media.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty ở nước ngoài chuyên hoạt động trong lĩnh vực Quảng cáo, đã đảm nhận chức danh Chuyên gia quản lý truyền thông kỹ thuật số.
- Yêu cầu khác: Cập nhật tốt các xu hướng quảng cáo kỹ thuật số mới nhất ở thị trường quảng cáo trong và ngoài nước. Bên cạnh đó người lao động cần phải giao tiếp tiếng anh lưu loát để làm việc với các đối tác và khách hàng quốc tế, mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
Làm việc trong môi trường quốc tế