Mô tả công việc
• Giao tiếp với khách hàng Hàn Quốc đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam thông qua các kênh khác nhau.
• Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất
• Xử lý các khiếu nại và yêu cầu của khách hàng.
• Quan tâm, chăm sóc và tư vấn cho khách hàng về dịch vụ của công ty một cách hiệu quả nhất.
• Thường xuyên tương tác với khách hàng bằng tất cả những hình thức có thể dùng như: Email Marketing, điện thoại, tin nhắn SMS, tổ chức những cuộc gặp mặt…
• Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng Hàn Quốc và cung cấp hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Hàn đọc hiểu các tài liệu chuyên môn và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, tiếng Hàn. Thành thạo tin học văn phòng
• Có kinh nghiệm làm việc với người Hàn Quốc
• Am hiểu văn hóa cũng như nhu cầu sử dụng dịch vụ của người Hàn Quốc.
• Kỹ năng quản lý, thuyết phục, đàm phán
• Tác phong chuyên nghiệp, có khả năng chịu được áp lực công việc cao
• Tạo dựng mối quan hệ, nhạy bén trước các cơ hội kinh doanh tiềm năng
• Am hiểu văn hóa kinh doanh và nhu cầu sử dụng dịch vụ của các đối tác và khách hàng quốc tế
Quyền lợi
- Hưởng đầy đủ quyền lợi Lao động