Loading...

Nhân viên chăm sóc khách hàng (Mảng khách hàng Hàn Quốc)

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 10/05/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 34

Mô tả công việc

• Giao tiếp với khách hàng Hàn Quốc đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam thông qua các kênh khác nhau.
• Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất
• Xử lý các khiếu nại và yêu cầu của khách hàng.
• Quan tâm, chăm sóc và tư vấn cho khách hàng về dịch vụ của công ty một cách hiệu quả nhất.
• Thường xuyên tương tác với khách hàng bằng tất cả những hình thức có thể dùng như: Email Marketing, điện thoại, tin nhắn SMS, tổ chức những cuộc gặp mặt…
• Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng Hàn Quốc và cung cấp hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp.

Yêu cầu công việc

• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Hàn đọc hiểu các tài liệu chuyên môn và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, tiếng Hàn. Thành thạo tin học văn phòng
• Có kinh nghiệm làm việc với người Hàn Quốc
• Am hiểu văn hóa cũng như nhu cầu sử dụng dịch vụ của người Hàn Quốc.
• Kỹ năng quản lý, thuyết phục, đàm phán
• Tác phong chuyên nghiệp, có khả năng chịu được áp lực công việc cao
• Tạo dựng mối quan hệ, nhạy bén trước các cơ hội kinh doanh tiềm năng
• Am hiểu văn hóa kinh doanh và nhu cầu sử dụng dịch vụ của các đối tác và khách hàng quốc tế

Quyền lợi

- Hưởng đầy đủ quyền lợi Lao động

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 25/04/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Giáo dục

Hạn nộp hồ sơ: 10/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH BLUE BIRD KINDERGARTEN
Địa chỉ: 1B21 Đường số 27, Khu Đô Thị Mới, Khu phố 5
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: