Mô tả công việc
+ Xây dựng, triển khai và quản lý hoạt động kinh doanh của Công ty.
+ Báo cáo kết quả kinh doanh, đưa ra các dự báo, tham mưu cho Ban Lãnh đạo.
+ Lập kế hoạch bán hàng dựa trên chỉ tiêu được giao.
+ Tìm kiếm, mở rộng các mối quan hệ khách hàng, đối tác và thị trường có liên quan.
+ Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, thị hiếu khách hàng.
+ Xây dựng kênh bán hàng, thúc đẩy bán hàng.
+ Xác lập các tiêu chuẩn, quy trình chăm sóc, giải quyết khiếu nại khách hàng phù hợp.
+ Các công việc điều hành hiệu quả hoạt động của phòng Kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành như quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vữ kinh doanh, từng đảm nhận vị trí công việc như Giám đốc/Trưởng phòng kinh doanh
-Yêu cầu khác:
+ Có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo: nghe, nói, đọc, viết.
+ Có khả năng lãnh đạo, lập kế hoạch tốt.
+ Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường.
+ Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề, tổ chức nhóm làm việc tốt.
+ Trung thực, chủ động, sáng tạo, trách nhiệm và quyết đoán trong công việc.
Quyền lợi
+ Mức lương - thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
+ Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm
+ Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
+ Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc