Loading...

Trưởng phòng quản lý và tương tác khách hàng chiến lược trong điều phối kinh doanh

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 09/05/2024 Mức lương: 166 triệu Lượt xem: 27

Mô tả công việc

- Mang lại sự tăng trưởng kinh doanh, tương tác và khiến khách hàng hài lòng đối với danh mục nhà quảng cáo mở rộng quy mô và bán thêm do GCS phụ trách. Quản lý và phát triển quan hệ khách hàng ở cấp lãnh đạo qua những cuộc họp quan trọng, buổi đánh giá doanh nghiệp và dịp nói chuyện chuyên đề.
- Tuyển dụng, giữ chân và dẫn dắt đội ngũ Chuyên viên phụ trách chiến lược tài khoản và Chuyên viên phụ trách chiến lược Tăng trưởng nhanh nhằm đảm bảo cải thiện tăng trưởng nâng tầm danh sách khách hàng.
- Dẫn dắt và huấn luyện một đội ngũ bán hàng nhằm giúp đội ngũ này tương tác với các bên liên quan thuộc các khách hàng và đại lý của GCS. Xây dựng và chủ động quản lý quy trình lập kế hoạch hiệu quả dài hạn với các nhà quảng cáo.
- Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban liên ngành (ví dụ: Đại lý, gTech, Tiếp thị, Nhóm PSA, và Nhóm Tăng trưởng toàn cầu) nhằm giúp thúc đẩy sự thành công của toàn phân khúc Tương tác.
 Ứng viên cũng phải nộp đơn đăng ký tuyển dụng thông qua trang tuyển dụng của Google tại đây https://www.google.com/about/careers/applications/jobs/results/102437340560925382-qun-l-tng-tc-nhm-gii-php-khch-hng-ca-google, để phù hợp với chính sách tuyển dụng của công ty chúng tôi.

Yêu cầu công việc

• Yêu cầu về trình độ: Bằng cử nhân ngành Tiếp thị và Kinh doanh quốc tế
• Yêu cầu về kinh nghiệm: 8 năm kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực công nghệ, quảng cáo, công ty truyền thông hoặc Internet, đồng thời có kinh nghiệm phát triển thị trường và kinh nghiệm huấn luyện và cố vấn trong ngành bán hàng, xây dựng kế hoạch phát triển và duy trì các mối quan hệ với khách hàng và tài khoản.
• Yêu cầu khác:
- Có khả năng thực hiện các giao tiếp kinh doanh cần thiết bằng tiếng Anh một cách chuyên nghiệp và trôi chảy (viết và nói).
- Khả năng thúc đẩy kết quả trong một tổ chức ma trận đa quốc gia.
- Có kinh nghiệm về quản lý tài khoản quảng cáo trên nền tảng Google và quản lý tài khoản YouTube, quản lý các chiến dịch quảng cáo và/hoặc truyền thông.
- Dẫn dắt sự tham gia của khách hàng và đối tác khi cộng tác với các nhóm chức năng chéo.
- Kinh nghiệm quản lý hiệu quả tăng trưởng kinh doanh trên một số thị trường châu Á.

Quyền lợi

Được tham gia đầy đủ các quyền lợi khác theo quy định của Pháp luật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 23/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Quảng cáo

Hạn nộp hồ sơ: 09/05/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Google Việt Nam
Địa chỉ: Phòng 512ResCo-work09, Tầng 05, Tòa nhà M-Building, Lô C7B-02A, Khu A, số 09 đường số 8, Khu đô thị mới Nam Thành phố
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: