Mô tả công việc
Thực hiện chiến lược chăm sóc khách hàng và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
Thu thập thông tin khách hàng trong và ngoài nước, phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất chiến lược chăm sóc khách hàng lên cấp trên.
Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm của công ty, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm.
Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác, khách hàng.
Tham gia xây dựng các kênh thông tin nhằm tích cực phát triển mối quan hệ với các đối tượng khách hàng mới.
Tham gia vào các chiến lược giữ chân khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên đưa ra.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại quốc tế .
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 03 năm làm việc tại vị trí Chuyên gia chăm sóc khách hàng, Chuyên viên chăm sóc và phát triển khách hàng mới tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực lập trình máy vi tính.
Yêu cầu khác (nếu có):
Am hiểu về thị trường kinh doanh lập trình máy vi tính, phát triển phần mềm ứng dụng ở trong và ngoài nước
Có kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt
Có khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng, chịu được áp lực công việc cao
Giao tiếp thành thạo tiếng Anh là yêu cầu bắt buộc.
Quyền lợi
• Hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động theo pháp luật quy định.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
• Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.
• Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước + thưởng ngày lễ, thưởng lương tháng 13 +…vv.
• Phúc lợi: du lịch hằng năm theo công ty, trợ cấp kết hôn, Ốm đau và các bảo hiểm theo quy định.