Mô tả công việc
+ Phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra chiến lược Marketing phù hợp
+ Báo cáo đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông, marketing.
+ Phối hợp chặt chẽ với Bộ phận kinh doanh để thúc đẩy các chương trình Marketing
+ Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá KPIs nội bộ cho phòng Marketing
+ Tuyển dụng, đào tạo kỹ năng chuyên môn cho nhân sự trong phòng, quản lý và đốc thúc đội nhóm hoàn thành mục tiêu do Giám đốc đề ra;
+ Các công việc khác theo phân công của Ban Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành như quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại, marketing
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, marketing; từng đảm nhận vị trí công việc như Trưởng phòng/Chuyên gia Marketing
-Yêu cầu khác:
+ Có khả năng sử dụng tiếng Hàn thành thạo: nghe, nói, đọc, viết.
+ Có kiến thức về Marketing, Digital Marketing
+ Kỹ năng lập kế hoạch công việc và quản lý nhóm
+ Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt
+ Tinh thần trách nhiệm và tính cam kết cao, có khả năng chịu áp lực công việc
+ Năng nổ, nhiệt tình, linh hoạt, năng động, cởi mở, làm việc nhóm, chủ động trong công việc.
Quyền lợi
+ Mức lương - thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
+ Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm
+ Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty