Loading...

Giám đốc tư vấn giải pháp khách hàng thị trường Việt Nam

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 09/05/2024 Mức lương: 333 triệu Lượt xem: 25

Mô tả công việc

- Dẫn dắt, truyền cảm hứng và tạo động lực cho một nhóm nhân viên của Google làm việc trực tiếp với khách hàng để xây dựng một văn hoá dựa trên mục tiêu, đón nhận sự đa dạng và tinh thần hợp tác.
- Huấn luyện đội nhóm về cách tương tác và tạo sự ảnh hưởng tới các bên liên quan trong những dự án mà nhóm bạn phụ trách, nhằm giúp khách hàng thành công và mang đến kết quả kinh doanh cùng có lợi.
- Dẫn dắt một đội ngũ phân tích dữ liệu khách hàng và xu hướng trong ngành để phát triển những kế hoạch chiến lược cho khách hàng và/hoặc đối tác.
- Dẫn dắt và phát triển những mối quan hệ cấp lãnh đạo thông qua các cuộc họp quản lý cấp cao chủ chốt, đánh giá doanh nghiệp cũng như các buổi nói chuyện chuyên đề.
- Đảm bảo nhóm của bạn luôn sẵn sàng đưa ra những giải pháp kỹ thuật số phức tạp, đồng thời tạo dựng cho nhóm một văn hoá hướng đến sự đổi mới và thành công của khách hàng dựa trên một môi trường đa dạng, bình đẳng và hoà nhập.
 Ứng viên cũng phải nộp đơn đăng ký tuyển dụng thông qua trang tuyển dụng của Google tại đây https://www.google.com/about/careers/applications/jobs/results/137740116308173510-trng-nhm-gii-php-khch-hng-ca-google-ti-vit-nam, để phù hợp với chính sách tuyển dụng của công ty chúng tôi.

Yêu cầu công việc

• Yêu cầu về trình độ: Bằng cử nhân ngành Quản lý
• Yêu cầu về kinh nghiệm: 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị hoặc thương mại.và Kinh nghiệm lãnh đạo người khác và đội nhóm.
• Yêu cầu khác:
- Có khả năng thực hiện các giao tiếp kinh doanh cần thiết bằng tiếng Anh một cách chuyên nghiệp và trôi chảy (viết và nói)
- Khả năng thúc đẩy kết quả trong một tổ chức ma trận đa quốc gia.
- Có kinh nghiệm về quản lý tài khoản quảng cáo trên nền tảng Google và quản lý tài khoản YouTube, quản lý các chiến dịch quảng cáo và truyền thông
- Kinh nghiệm toàn cầu về các vai trò Bán hàng, Tiếp thị, Chiến lược và Hoạt động.
- Có khả năng lãnh đạo các nhóm có nền văn hóa khác nhau ở các khu vực địa lý khác nhau

Quyền lợi

Được tham gia đầy đủ các quyền lợi khác theo quy định của Pháp luật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 23/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Quảng cáo

Hạn nộp hồ sơ: 09/05/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Google Việt Nam
Địa chỉ: Phòng 512ResCo-work09, Tầng 05, Tòa nhà M-Building, Lô C7B-02A, Khu A, số 09 đường số 8, Khu đô thị mới Nam Thành phố
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: