Loading...

Giám đốc kinh doanh tiếp thị ngành hàng tiêu dùng nhóm khách hàng chiến lược

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 09/05/2024 Mức lương: 333 triệu Lượt xem: 20

Mô tả công việc

- Phát triển lộ trình, chiến lược, cũng như quản lý việc thực thi trong toàn nhóm để khai phá tối đa tiềm năng của khách hàng. Tìm hiểu chuyên sâu về nhu cầu kinh doanh của các nhà quảng cáo trong ngành, đồng thời đưa ra thông tin chi tiết về hành vi có liên quan của người tiêu dùng, nhằm quản lý việc áp dụng những sáng kiến thúc đẩy sự phát triển.
- Sáng tạo và áp dụng những chiến lược phát triển kinh doanh, kế hoạch hằng năm và kế hoạch tài khoản, cũng như tiến trình kinh doanh cho ngành dọc mà mình phụ trách. Thiết lập và phát triển mối quan hệ quản lý cấp cao với khách hàng và công ty quảng cáo, đồng thời vận động ủng hộ giải pháp của Google trong hệ sinh thái của bên thứ ba.
- Xây dựng và duy trì một nhóm để mang đến những giải pháp quảng cáo phức tạp, đồng thời tạo dựng cho nhóm một văn hoá hướng đến sự đổi mới trong kinh doanh và thành công của khách hàng. Huấn luyện, tạo động lực, truyền cảm hứng và phát triển một đội ngũ gồm các Quản lý ngành hàng chiến lược, Quản lý tài khoản cũng như nhân sự liên chức năng.
- Đại diện cho Google với tư cách là người phát biểu chính tại các sự kiện trong ngành, phát triển thương hiệu của Google cũng như xác định những đối tác tiềm năng.
 Ứng viên cũng phải nộp đơn đăng ký tuyển dụng thông qua trang tuyển dụng của Google tại đây https://www.google.com/about/careers/applications/jobs/results/118852636846760646-trng-ngnh-hng-tiu-dng-khi-khch-hng-chin-lc, để phù hợp với chính sách tuyển dụng của công ty chúng tôi.

Yêu cầu công việc

• Yêu cầu về trình độ: Bằng cử nhân chuyên ngành Quản trị và Kinh doanh Quốc tế
• Yêu cầu về kinh nghiệm: 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị/bán hàng quảng cáo và quản lý bán hàng.
• Yêu cầu khác:
- Khả năng thúc đẩy kết quả trong một tổ chức ma trận đa quốc gia.
- Có kinh nghiệm về quản lý tài khoản quảng cáo trên nền tảng Google và quản lý tài khoản YouTube, quản lý các chiến dịch quảng cáo và truyền thông.
- Có khả năng thực hiện các giao tiếp kinh doanh cần thiết bằng tiếng Anh một cách chuyên nghiệp và trôi chảy (viết và nói)
- Ưu tiên có kinh nghiệm tiếp thị sâu rộng trên một số thị trường châu Á
- Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu mạnh mẽ và khả năng làm việc với các đối tác trong và ngoài nước ở nhiều nền văn hóa và địa lý

Quyền lợi

Được tham gia đầy đủ các quyền lợi khác theo quy định của Pháp luật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 23/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Quảng cáo

Hạn nộp hồ sơ: 09/05/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Google Việt Nam
Địa chỉ: Phòng 512ResCo-work09, Tầng 05, Tòa nhà M-Building, Lô C7B-02A, Khu A, số 09 đường số 8, Khu đô thị mới Nam Thành phố
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: