Loading...

Tổng Giám Đốc

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 08/05/2024 Mức lương: 15 triệu Lượt xem: 27

Mô tả công việc

- Là người đại diện pháp luật của công ty, chịu mọi trách nhiệm và thay mặt hội đồng quản trị công ty trong việc điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh của công ty và quản lý nhân sự công ty.
- Đề ra phương hướng hoạt động kinh doanh, xác định mục tiêu, sứ mệnh và hướng phát triển của công ty đúng theo định hướng và giá trị cốt lõi, nội dung kinh doanh của công ty.
- Lập kế hoạch kinh doanh, đề ra chiến lược phát triển trong tương lai của công ty theo các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của công ty, mở rộng và phát triển hệ thống chuỗi cung ứng và vận hành kho vận theo tiêu chuẩn tổ chức kinh doanh trong văn hóa của các doanh nghiệp Nhật Bản, mở rộng chi nhánh ra nước ngoài với sự am hiểu sâu sắc về pháp luật kinh doanh của quốc tế.
- Đưa ra các kế hoạch, chiến lược đầu tư thích hợp phù hợp với hoạch định tài chính của công ty và đem lại lợi nhuận cao.
- Hoạch định chính sách điều hành toàn bộ hoạt động công ty tại Việt Nam, mở rộng chi nhánh trong nước và ra nước ngoài trong tương lai, chịu trách nhiệm về doanh số, lợi nhuận, giám sát và ra quyết định đúng đắn trong chiến lược mở rộng hoạt động logistics tại Việt Nam và ra nước ngoài đặc biệt là thị trường Nhật Bản.
- Theo dõi, đánh giá và lập các kế hoạch phát triển nhân sự và bồi dưỡng nhân tài thông qua hệ thống phát triển chuỗi cung ứng tại Việt Nam, kết hợp Nhật Bản và các nước trong khối ASEAN.
- Chịu trách nhiệm trước Hội đồng thành viên, báo cáo, giám sát, tham mưu, cố vấn về kinh doanh kho vận và mở rộng hệ thống chuỗi cung ứng, lập kế hoạch phát triển mang tầm chiến lược định hướng trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn cho sứ mệnh của công ty.
- Am hiểu luật pháp liên quan trong các lĩnh vực kinh doanh của công ty, am hiểu môi trường kinh doanh trong việc thiết lập quan hệ với khách hàng lớn nước ngoài và am hiểu các quy định pháp luật trong quản lý nhân sự, điều hành công việc hàng ngày của công ty liên quan đến quy định về thuế, lao động và các lĩnh vực pháp lý trong cung cấp dịch vụ chuỗi cung ứng và kho vận.

Yêu cầu công việc

- Trình độ tốt nghiệp cử nhân trở lên, có kiến thức liên quan chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế và ngoại thương.
- Đã từng có kinh nghiệm trong vị trí quản lý tương tự với kinh nghiệm ít nhất 10 năm trở lên trong các công ty tập đoàn lớn của nước ngoài.
- Trình độ tiếng Nhật và am hiểu văn hóa kinh doanh của Nhật gần bằng người bản xứ.
- Am hiểu nghiệp vụ quản lý và nghiệp vụ chuyên môn trong lĩnh vực logistics và vận hành kho vận theo tiêu chuẩn Nhật Bản ít nhất từ 10 năm trở lên.
- Am hiểu pháp luật trong vận hành điều hành công ty, kỹ năng giao tiếp tốt trong các mối quan hệ với các đối tác quốc tế.

Quyền lợi

Lương: 15.078.000 đồng và các chính sách khác theo quy định công ty (được trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp).

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 23/04/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Dịch vụ

Hạn nộp hồ sơ: 08/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA QUỐC TẾ SEIWA KAIUN VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 5B, số 78-80 Cách Mạng Tháng Tám
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: