Loading...

Trưởng phòng quản lý đơn hàng, thị trường Châu Mỹ

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 08/05/2024 Mức lương: 90 triệu Lượt xem: 58

Mô tả công việc

● Tư vấn quy trình lập, gửi, đối soát đơn hàng vải và sản phẩm liên quan cho khách hàng của thị trường châu Mỹ theo danh mục được giao.
● Hỗ trợ khách hàng quản lý kịp thời quy trình phát triển đơn hàng vải và sản phẩm liên quan như chất lượng, số lượng, mẫu mã, nguồn thu mua nhằm đáp ứng thẩm mỹ thiết kế cũng như các tiêu chuẩn chất lượng được chấp nhận về mặt thương mại.
● Nghiên cứu các chiến lược phát triển hệ thống nguồn thu mua, nhà cung cấp tại Việt Nam và thị trường Châu Mỹ tùy theo từng khách hàng.
● Tư vấn quản lý quy trình phát triển vải, sản phẩm may mặc, nhà cung cấp (lấy mẫu phát triển, chi phí ban đầu, thương lượng, sản xuất và lập kế hoạch năng lực để đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ trong thiết kế cũng như tiêu chuẩn chất lượng chuẩn trong thương mại) dựa trên các tiêu chuẩn của thị trường Châu Mỹ phù hợp với tiêu chuẩn của công ty và tập đoàn.
● Tư vấn chiến lược xây dựng, duy trì và mở rộng mối quan hệ với các nhà máy, nhà cung cấp (tập trung thị trường Châu Mỹ và các bên ở Việt Nam có liên kết) trong việc phân bổ nhà cung cấp và tổng chi phí cùng với việc lập kế hoạch công suất tổng thể phù hợp với mục tiêu chi phí để thúc đẩy lợi thế cạnh tranh cho từng đơn hàng.
● Chủ động lên lịch làm việc với các nhà máy, nhà cung cấp để thúc đẩy các sáng kiến cải tiến và chất lượng đơn hàng vượt trội đồng thời giải quyết mọi vấn đề về vải, sản phẩm và chất lượng của từng đơn hàng.
● Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ và tư vấn đáp ứng nhu cầu của đối tác kinh doanh.
● Tìm kiếm cơ hội cải tiến liên tục trong phát triển đơn hàng, sản phẩm may mặc, nhà cung cấp, quản lý quy trình và quy trình tìm nguồn cung ứng tổng thể.
● Lập kế hoạch quản lý chi phí đơn hàng theo nhà cung cấp tại thị trường Châu Mỹ, có tham khảo dự toán của bên Việt Nam có liên kết.
● Làm việc với các nhà cung cấp, nhà máy để cập nhật thông tin, kiến thức về thời trang, xu hướng thẩm mỹ của khách hàng, xây dựng và thúc đẩy các sáng kiến cải tiến và đổi mới liên tục để đảm bảo khả năng cạnh tranh trên thị trường; đảm bảo hiệu suất công việc; chủ động giải quyết các vấn đề.
● Chịu trách nhiệm phát triển và quản lý việc thực hiện các chiến lược quy trình và chất lượng để thúc đẩy cải tiến liên tục việc xây dựng, quản lý đơn hàng cũng như chất lượng từng đơn hàng, tối ưu hóa chi phí và nhan công cho khách hàng; biết cách cập nhật kiến thức cho các đối tác/nhà cung cấp/nhà máy chính được chỉ định.
● Tìm kiếm thị trường tiềm năng, xây dựng các mối quan hệ đối tác và mở rộng thị trường
● Tham gia đào tạo, và thảo luận lên các ý tưởng mới với đội ngũ nhân viên

Yêu cầu công việc

● Có ít nhất 6 năm kinh nghiệm làm việc trong mảng tư vấn, hỗ trợ, quản lý về đơn hàng, thu mua, tìm kiếm nguồn hàng, kiểm tra chất lượng hàng trong lĩnh vực may mặc, sản phẩm thời trang, nguyên vật liệu may mặc, vải vóc cho thị trường Châu Mỹ; có kinh nghiệm làm việc ở các tập đoàn quốc tế về ngành may mặc lớn tại nước ngoài được ưu tiên
● Có kiến thức sâu rộng về quy trình sản xuất trong ngành may mặc, tư vấn, hỗ trợ, quản lý về đơn hàng, thu mua, tìm kiếm nguồn hàng, kiểm tra chất lượng hàng của các sản phẩm thời trang, nguyên vật liệu may mặc, vải vóc
● Am hiểu sâu sắc kiến thức về ngành thời trang, đặc biệt là vải thô, nguyên liệu vải; cũng như nắm rõ quy trình quản lý, vận hành và hoạt động nội bộ của tập đoàn và của khách hàng/nhà cung cấp/nhà máy liên quan xây dựng và quản lý đơn hàng
● Có năng lực phát triển và quản lý việc thực hiện các chiến lược quy trình và chất lượng để thúc đẩy cải tiến liên tục việc xây dựng, quản lý đơn hàng cũng như chất lượng từng đơn hàng, tối ưu hóa chi phí cho khách hàng
● Có kỹ năng xử lý tình huống, cẩn thận, tỉ mỉ. Làm việc dưới áp lực cao và yêu cầu khắt khe trong việc quản lý đơn hàng đảm bảo đúng tiêu chuẩn của tập đoàn
● Khả năng sử dụng ngoại ngữ tiếng Anh thương mại thành thạo để có thể làm việc với khách hàng/nhà cung cấp/đối tác chiến lược tại thị trường Châu Mỹ và các bên liên kết
● Có các kỹ năng mềm như thuyết phục và đàm phán, quản lý và làm việc nhóm, kỹ năng tổ chức và lãnh đạo, hoạch định kế hoạch để dẫn dắt, đào tạo nghiệp vụ và kiến thức chuyên môn cho đội ngũ nhân viên.

Quyền lợi

• Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, lễ, tết, thưởng lương tháng 13… và các chế độ khác
• Hàng năm người lao động sẽ được xem xét tăng lương ít nhất là 1 năm / lần
• Thời gian làm việc linh động

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 22/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Dệt may

Hạn nộp hồ sơ: 08/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN GAP INTERNATIONAL SOURCING (VIỆT NAM)
Địa chỉ: Tầng 3 và Tầng 4, Tòa nhà iTower, 49 Phạm Ngọc Thạch
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: