Mô tả công việc
Xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm chăm sóc cá nhân (dầu gội, dầu xả, dầu dưỡng, xà phòng, sữa tắm, bàn chải, kem, nước súc miệng, thuốc chống muỗi, chống côn trùng...) phù hợp với xu hướng hiện tại của thị trường và khách hàng.
Tìm hiểu, xác định nhu cầu của khách hàng đối với các sản phẩm chăm sóc cá nhân.
Nghiên cứu phân tích và đánh giá thị trường, mở rộng thị trường tiềm năng, thường xuyên khảo sát nắm bắt tình hình thị trường để kịp thời nắm bắt xu thế.
Chịu trách nhiệm giải trình các vấn đề liên quan đến sản phẩm, lợi nhuận, hoạt động, doanh thu của ngành hàng chăm sóc cá nhân.
Điều phối và tổ chức phát triển cơ cấu nhân sự trong bộ phận để đạt được mục tiêu chung và phát triển năng lực cá nhân của từng nhân viên
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành quản trị kinh doanh.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng nhóm điều hành cửa hàng, Trưởng phòng kế hoạch truyền thông, Trưởng nhóm thương hiệu thực phẩm tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực bán buôn thời trang, nông sản, thủy sản chế biến và các mặt hàng thực phẩm.
Yêu cầu khác:
Có khả năng tư duy sắc bén, khả năng thẩm định và phân tích chuẩn xác đối với xu hướng thị trường hiện nay;
Am hiểu về ngành hàng chăm sóc cá nhân và nhu cầu của khách hàng.
Có khả năng xây dựng và hoạch định chiến lược kinh doanh.
Có kỹ năng linh hoạt để ứng biến các tình huống phát sinh.
Có khả năng điều hành, phát triển tổ chức.
Thành thạo giao tiếp, đàm phán bằng tiếng Anh, tiếng Hàn
Quyền lợi
- Các phúc lợi BHXH theo luật định;
- Bảo hiểm tai nạn 24/24;
- Chương trình du lịch hàng năm;
- Chính sách Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân
- Xem xét nâng lương hàng năm