Mô tả công việc
• Quản lý dự án cho khách hàng.
• Làm việc chặt chẽ với các Trưởng bộ phận tư vấn khác về công việc lập kế hoạch tư vấn cho khách hàng.
• Tư vấn về các cơ hội, lên kế hoạch, chiến lược kinh doanh và quản lý thay đổi.
• Trở thành thành viên của đội ngũ tư vấn dự án để phục vụ các nhu cầu lập kế hoạch và tuân thủ cho khách hàng.
• Đào tạo liên tục và hỗ trợ trong việc phát triển năng lực chuyên môn của nhân viên.
• Xây dựng các mối quan hệ khách hàng mới để đảm bảo sự phát triển kinh doanh.
• Dẫn dắt và đào tạo nhân viên.
• Quản lý phân bổ nguồn lực, quy trình công việc và sử dụng nguồn lực
Yêu cầu công việc
• Khả năng nắm bắt và hiểu biết các vấn đề toàn cầu và địa phương sẽ là một lợi thế
• Kinh nghiệm làm việc hoặc sinh sống ở nước ngoài sẽ là một lợi thế
• Kỹ năng quản lý nhân sự xuất sắc
• Thành thạo tiếng Anh nói và viết; và thành thạo ngôn ngữ khác là một lợi thế.
• Đưa ra cơ hội cho các nhân viên khác để đảm nhận những thách thức và trách nhiệm mới.
• Khả năng xử lý các yêu cầu ưu tiên và giải quyết xung đột
• Cá nhân có động lực cao với mong muốn phát triển.
• Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt với khả năng hiểu biết về hoạt động kinh doanh của khách hàng.
• Cung cấp dịch vụ và giá trị chất lượng cho khách hàng.
• Sự tận tâm và động lực để đạt được các tiêu chuẩn cao về dịch vụ khách hàng và tính chuyên nghiệp trong thực hiện nhiệm vụ.
• Kỹ năng quản lý dự án và tổ chức vững chắc.
Quyền lợi
• Ngày phép: 24 ngày/ năm
• Bảo hiểm nâng cao AON Elite
• Trợ cấp điện thoại, công tác phí theo chính sách công ty
• Chế độ thưởng, xét tăng lương theo chính sách công ty