Mô tả công việc
Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan (bộ phận kinh doanh, bộ phận Marketing) lập kế hoạch kinh doanh hàng năm, theo quý cho công ty.
Trực tiếp chịu trách nhiệm về chiến lược kinh doanh, Marketing, quản lý ngân sách, doanh thu – lợi nhuận của công ty.
Xử lý các vấn đề phát sinh trong công ty mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Hỗ trợ cấp trên xây dựng và ban hành các quy chế, tổ chức cơ cấu của công ty
Báo cáo công việc định kỳ cho cấp trên theo hàng tháng/ hàng Quý.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc và tư vấn kỹ thuật; từng đảm nhận vị trí Giám đốc, Tổng quản lý, Phó Giám đốc.
- Yêu cầu khác (nếu có): Mặt khác, người lao động phải có khả năng phân tích thị trường trong và ngoài nước một cách linh hoạt; có khả năng nhìn nhận sự phát triển trong tương lai của ngành; có khả năng giao tiếp tốt và trình bày tốt, sáng tạo, đặc biệt phải có mối quan hệ rộng rãi, có khả năng giải quyết vấn đề tốt và chịu được áp lực cao trong công việc. Bên cạnh đó người lao động phải giao tiếp thành thạo Tiếng Anh để có thể giao tiếp đàm phán với các đối tác người nước ngoài và mang hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
Làm việc trong môi trường quốc tế