Loading...

Chuyên gia kỹ thuật

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 09/05/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 29

Mô tả công việc

- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
+ Tư vấn cho khách hàng về các loại máy móc, thiết bị và phụ tùng máy phù hợp với nhu cầu và yêu cầu cụ thể của họ. Đưa ra giải pháp kỹ thuật phù hợp để giải quyết các vấn đề sản xuất và nâng cao hiệu suất.
+ Tham gia vào quá trình thiết kế và triển khai các giải pháp kỹ thuật cho khách hàng, bao gồm việc lập trình, cài đặt và tích hợp các hệ thống máy móc.
+ Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng trong quá trình vận hành máy móc hàng ngày và giải quyết các vấn đề kỹ thuật một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
+ Thực hiện kiểm tra định kỳ, bảo trì và sửa chữa các máy móc, thiết bị và phụ tùng máy để đảm bảo chúng hoạt động ổn định và hiệu quả.
+ Tham gia vào các dự án nghiên cứu và phát triển mới để cải thiện sản phẩm và dịch vụ của công ty, đáp ứng nhu cầu thị trường và nâng cao hiệu suất sản xuất.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành về kỹ thuật máy móc như: Kỹ thuật cơ khí, Kỹ thuật cơ điện tử hoặc Tự động hoá tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Yêu cầu lao động có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí chuyên gia kỹ thuật tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các loại máy móc, thiết bị công nghiệp và hỗ trợ tư vấn, thiết kế và triển khai các giải pháp kỹ thuật cho khách hàng.
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo đồng thời tiếng Anh và tiếng Nhật trong công việc. Có kiến thức vững về các loại máy móc, thiết bị mà công ty kinh doanh, phân phối. Có khả năng lập trình, cài đặt và vận hành các hệ thống máy móc. Hiểu biết về các phương pháp kiểm tra, bảo dưỡng và sửa chữa máy móc. Khả năng phân tích và giải quyết các vấn đề kỹ thuật một cách nhanh chóng và chính xác. Kỹ năng giao tiếp xuất sắc và khả năng thương lượng, đàm phán. Khả năng trình bày thông tin một cách rõ ràng và thuyết phục. Khả năng làm việc chi tiết, kiên nhẫn và tỉ mỉ để đảm bảo sự chính xác và hiệu quả trong công việc.

Quyền lợi

lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty, du lịch hàng năm... Tăng lương theo hiệu quả công việc, thưởng dự án,…
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 22/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Dịch vụ

Hạn nộp hồ sơ: 09/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH STK ENG
Địa chỉ: 24 đường Nguyễn Quý Cảnh, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: