Mô tả công việc
-Xác định mục tiêu, hướng phát triển và sứ mệnh của công ty
-Lập kế hoạch kinh doanh và định hướng chiến lược chung cho công ty
-Tổ chức thực hiện và giám sát việc thực hiện các chiến lược để đảm bảo hiệu quả tài chính và chi phí hiệu quả cho doanh nghiệp.
-Duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững lâu dài với đối tác của Công ty
Yêu cầu công việc
-Có khả năng sử dụng ngoại ngữ tốt, có thể giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh
-Kỹ năng tư duy chiến lược để xây dựng và thực thi các chiến lược nhằm thúc đẩy sự phát triển và gia tăng lợi nhuận của doanh nghiệp
-Khả năng lãnh đạo, tư duy chiến lược, có tầm nhìn xa
-Có kỹ năng giải quyết vấn đề, ứng biến linh hoạt, nhạy bén với thị trường.
-Kỹ năng giao tiếp tốt, biết tạo dựng mối quan hệ để duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững lâu dài với đối tác của Công ty
Quyền lợi
- Thưởng lương tháng lương thứ 13.
- Mức lương xứng đáng với năng lực của mình.
- Được đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp