Loading...

Giám đốc sản xuất nội dung

Khu vực tuyển: Quận 10 Hạn nộp hồ sơ: 09/05/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 19

Mô tả công việc

- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
+ Quản lý quy trình sản xuất nội dung quảng cáo như thiết kế bao bì, sáng tạo truyền thông và giám sát sản xuất trên các kênh truyền thông tích hợp, đảm bảo nội dung quảng cáo đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và yêu cầu của khách hàng.
+ Chịu trách nhiệm quản lý và hỗ trợ đội ngũ sản xuất nội dung, bao gồm biên tập viên, nhiếp ảnh gia, họa sĩ minh họa, nhà làm phim, ….
+ Giám sát đội ngũ thiết kế, kiểm tra và phê duyệt các sản phẩm, tác phẩm nghệ thuật, hình ảnh và thiết kế đồ họa theo yêu cầu công việc, quản lý các dự án một cách độc lập và quản lý khối lượng công việc được giao trong bộ phận.
+ Làm việc chặt chẽ với người viết lời quảng cáo để thực hiện các ý tưởng phù hợp yêu cầu của khách hàng. Thiết kế bài thuyết trình và hướng dẫn trực quan cho các thương hiệu.
+ Quản lý ngân sách sản xuất nội dung và đảm bảo rằng các dự án được thực hiện trong ngân sách đã đề ra.
+ Hỗ trợ đào tạo và phát triển kỹ năng của đội ngũ sản xuất nội dung.
+ Tìm kiếm xu hướng mới và công nghệ tiên tiến để nâng cao chất lượng và sự sáng tạo trong nội dung.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Vị trí trên yêu cầu lao động tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành như Truyền thông, Tiếp thị hoặc Quảng cáo.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Yêu cầu lao động có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí sản xuất nội dung quảng cáo hoặc truyền hình tại các công ty nước ngoài. Có kinh nghiệm quản lý và lãnh đạo đội ngũ sản xuất nội dung.
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc để trao đổi, đàm phán công việc với nhà cung cấp và đối tác quốc tế. Hiểu biết sâu rộng về ngành quảng cáo, xu hướng thị trường và cách thức tiếp cận khách hàng qua các phương tiện truyền thông. Khả năng sáng tạo và ứng dụng công nghệ mới trong sản xuất nội dung quảng cáo. Kiến thức vững về công nghệ điện tử và kỹ thuật số, cũng như các xu hướng mới trong sản xuất nội dung. Hiểu biết sâu sắc về thị trường và nhu cầu của khách hàng để có những chiến lược sản xuất hiệu quả. Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt. Ưu tiên người lao động có mối quan hệ rộng và thân thiết với các khách hàng, đối tác trong cùng lĩnh vực.

Quyền lợi

lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty, du lịch hàng năm... Tăng lương theo hiệu quả công việc, thưởng dự án,…
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 22/04/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Quảng cáo

Hạn nộp hồ sơ: 09/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH TOTALLYAWESOME VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 18 Lô 01, Tháp B, Tòa nhà Viettel, Số 285 Đường Cách Mạng Tháng Tám
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: