Mô tả công việc
- Tư vấn và đưa ra cho khách hàng các giải pháp cho việc xây dựng, quản lý hệ thống quy trình, các tiêu chuẩn, các phương pháp kiểm tra chất lượng sản phẩm nội thất;
- Tư vấn và hướng dẫn cho khách hàng cách thức kiểm tra nguyên liệu thô, thành phẩm nhận được từ nhà cung cấp theo đúng tiêu chuẩn quốc tế và hướng dẫn đánh giá chất lượng, chỉ tiêu an toàn.
- Đề xuất cách lựa chọn nguyên vật liệu đầu vào nhằm tối ưu chi phí sản xuất và đảm bảo được chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Tư vấn cho khách hàng các biện pháp kiểm tra và quản lý chất lượng sản phẩm để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng trước khi chuyển giao hoặc nhận từ nhà cung cấp.
- Tư vấn cho khách hàng cách khắc phục - phòng ngừa việc xảy ra lỗi trong quá trình sản xuất.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tiếng Trung, tiếng Anh để giao tiếp với các đối tác và khách hàng nước ngoài (đặc biệt là khách hàng Trung Quốc, Đài Loan);
- Kỹ năng phân tích dữ liệu; Kỹ năng giám sát, kiểm soát;
- Khả năng giao tiếp tốt; Kỹ năng tổ chức công việc, thời gian;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng;
- Có hiểu biết và kinh nghiệm về các phương pháp quản lý chất lượng;
- Nhiệt huyết, linh hoạt và chịu được áp lực công việc cao, nắm bắt nhu cầu khách hàng;
- Cẩn thận, tỉ mỉ, linh hoạt trong công việc và có khả năng làm việc nhóm tốt
Quyền lợi
- Đóng bảo hiểm full lương
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe Generali
- Thưởng cuối năm theo năng suất làm việc
- Làm việc tại công ty quy mô lớn, quy trình làm việc chuyên nghiệp & bài bản, sếp trẻ tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa trao đổi thẳng thắn, cởi mở
- Nghỉ phép, nghỉ ốm, chế độ thai sản và các phúc lợi khác đảm bảo theo đúng luật lao động
- Không gian làm việc mới, hiện đại, rộng thoáng; đầy đủ cơ sở vật chất và các trang thiết bị phục vụ công việc