Loading...

Giám đốc

Khu vực tuyển: Quận 04 Hạn nộp hồ sơ: 07/05/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 27

Mô tả công việc

Thực hiện các công việc bao gồm: Quản lý, điều hành và giám sát chung tất cả các hoạt động kinh doanh của Công ty; Xây dựng mục tiêu chiến lược và chỉ đạo thực hiện công việc kinh doanh của Công ty; Đại diện Công ty thực hiện công tác đối ngoại, mở rộng, duy trì quan hệ với các khách hàng và đối tác liên quan; Quản lý và điều phối nhân sự; Đánh giá và giảm thiểu rủi ro báo cáo cho Công ty trong quá trình kinh doanh, hoạt động. Xem xét, thẩm định và phê duyệt các báo cáo đánh giá về tình hình thị trường Việt Nam, đề xuất phương án đầu tư kinh doanh; Duy trì, tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng; Triển khai và giám sát công tác quản lý chung về nhân sự, chi phí, quy trình nghiệp vụ đối với các hoạt động vận hành tại Công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ:
 Phải có trình độ cử nhân trở lên lên tại một trường đại học tại Nhật Bản để có đủ năng lực chuyên môn nhằm đánh giá và tìm kiếm nguồn khách hàng và thị trường phù hợp với ngành nghề kinh doanh cũng như nhu cầu mở rộng thị trường của CÔNG TY TNHH TƯ VẤN AGS LGL.
 Trình độ tiếng Nhật: Tương đương N1
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
 Người lao động phải có ít nhất 05 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí quản lý, điều hành để có thể vừa lập phương hướng, chiến lược kinh doanh mang lại lợi nhuận cho Công ty, vừa có thể quản lý nhân sự nội bộ để điều phối các nhân viên thực hiện công việc một cách hiệu quả, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và đối tác.
 Người lao động phải thành thạo tiếng Nhật, am hiểu văn hóa Nhật Bản để có thể duy trì quan hệ cũng như nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, đối tác đến từ Nhật Bản.
- Yêu cầu khác (nếu có):
 Có khả năng sử dụng ngoại ngữ tốt, có thể giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Nhật
 Kỹ năng tư duy chiến lược để xây dựng và thực thi các chiến lược nhằm thúc đẩy sự phát triển và gia tăng lợi nhuận của doanh nghiệp
 Khả năng lãnh đạo, tư duy chiến lược, có tầm nhìn xa
 Có kỹ năng giải quyết vấn đề, ứng biến linh hoạt, nhạy bén với thị trường.
 Kỹ năng giao tiếp tốt, biết tạo dựng mối quan hệ để duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững lâu dài với đối tác của Công ty
 Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác, khách hàng quốc tế.

Quyền lợi

Theo quy định của Công ty

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 22/04/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 07/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN AGS LGL
Địa chỉ: Phòng 1.2, Lầu 1, số 25 đường Hoàng Diệu
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: